Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện 'chăn gối'

Tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới của con gái Minh Nhựa được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng cạnh sông Sài Gòn.

Sau 1 năm trở thành vợ người ta, Joyce Phạm (con gái của đại gia Minh Nhựa với người vợ đầu) giờ đã lên chức mẹ. Rich kid hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng Tâm Nguyễn vào ngày 16/4.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, đôi vợ chồng trẻ đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng bên bạn bè thân thiết. Buổi tiệc được trang hoàng lộng lẫy với hoa, bóng bay, đèn,...

Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-1
Tiệc kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng cạnh sông Sài Gòn.

Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-2Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-3
Không gian được trang hoàng lộng lẫy, sang chảnh chẳng khác nào tiệc cưới.

Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-4
Không khí bữa tiệc về đêm.

Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-5Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-6
Joyce Phạm - Tâm Nguyễn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào, đánh dấu 1 năm với biết bao kỷ niệm.

Nhân ngày ý nghĩa của con gái - con rể, trước đó Minh Nhựa gây chú ý khi tặng cặp đôi hai chiếc đồng hồ mang thương hiệu Hublot. Đặc biệt, trên mặt đồng hồ, Minh Nhựa đã để con số 9h30 - thời khắc Joyce Phạm làm lễ hằng thuận với ông xã tại chùa.

Kèm theo cặp đồng hồ đắt đỏ, Minh Nhựa nhắn nhủ hai con: "Bất cứ món quà nào cũng có ý nghĩa riêng của nó. Thời gian là điều minh chứng, khẳng định và nhắc nhở để chúng ta có thể hòa hợp, sống với nhau vui vẻ hơn. 1 năm trôi qua với nhiều kỷ niệm, bố luôn dõi theo từng bước chân Joyce và Tâm. Yêu hai con rất nhiều".

Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-7
Món quà đại gia họ Phạm tặng con gái và con rể.

Joyce Phạm lấy chồng ở tuổi 20. Tuy còn nhiều bỡ ngỡ vì lên chức mẹ khá sớm song rich kid chia sẻ bản thân khá may mắn bởi luôn có chồng bên cạnh, yêu chiều và mẹ ruột luôn cận kề chỉ dạy.

"Em thèm ăn cái gì là anh ăn chung với em cái đó và không bao giờ dám làm em giận. Cái gì anh cũng chiều và đặt em lên đầu tiên. Tính em bình thường đã nóng rồi nên khi có bầu còn ngang ngược hơn. Mỗi lúc nóng giận quát mắng, anh ấy chỉ nói: 'Em muốn la gì thì em la, anh không nói gì hết'''.

Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-8Con gái Minh Nhựa kỷ niệm 1 năm ngày cưới sau tiết lộ ông xã lạnh nhạt chuyện chăn gối-9
Nàng tiểu thư khi mang thai.

Trước đó tại một chương trình về mẹ bỉm sữa, Joyce Phạm còn gây chú ý khi thoải mái tiết lộ về đời sống tình dục với ông xã sau sinh.

Ái nữ nhà Minh Nhựa thẳng thắn tâm sự hai vợ chồng mới trở lại chuyện "chăn gối" cách đây không lâu. Trước đó Tâm Nguyễn khá hờ hững, hầu như không có nhu cầu khiến Joyce Phạm cảm thấy buồn. Điều này khiến cô suy nghĩ "có khi nào mình xấu rồi nên chồng không hứng thú nữa".

Khi không còn chịu được nữa, Joyce Phạm đã cùng ông xã ngồi lại tâm sự bởi cô không muốn vì "chuyện ấy" mà khiến tình cảm vợ chồng đi xuống.


Joyce Phạm kể chuyện "giường chiếu'' sau sinh.

Khi hỏi lý do Tâm Nguyễn "lạnh nhạt" chuyện "chăn gối" thì cô nhận được lời giải thích: "Tại lúc nhìn em trên bàn sinh anh thấy rất thương. Anh cảm thấy mình đã có một người vợ và một đứa con, vậy là đủ rồi nên không có 'nhu cầu' nữa. Anh sợ em bị đau tiếp nên giảm bớt chuyện đó lại".

Biết được ông xã suy nghĩ cho mình nhưng Joyce Phạm vẫn cảm thấy lo lắng, sợ chồng "dọn dẹp" với mình nhưng lại đi với người khác.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-to-chuc-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-n-236954.html

con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất