Con gái Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho quý tử 2 tuổi

Ngày sinh nhật con trai 2 tuổi, Minh Anh mong bé sẽ có một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc và tương lai tươi sáng.

Mệt mỏi khi bầu bí ở những tháng cuối nhưng Minh Anh (Joyce Phạm) và chồng thiếu gia vẫn tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho con trai tại nhà.

Ngày con trai tròn 2 tuổi, Minh Anh nhắn nhủ:"Chúc con trai yêu của ba mẹ sẽ luôn vui vẻ, có một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc sắc màu và tương lai tươi sáng đầy niềm vui".

Nhìn ảnh, nhiều người đoán tiệc sinh nhật của cháu ngoại Minh Nhựa được tổ chức tại nhà với sự tham dự của người thân thiết. Không gian buổi tiệc được trang hoàng rất chỉn chu và hút mắt.

Con gái Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho quý tử 2 tuổi-1
Tiệc sinh nhật bé Tít được cặp đôi tổ chức trước đó không lâu nhưng đến nay mới chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Con gái Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho quý tử 2 tuổi-2Con gái Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho quý tử 2 tuổi-3Con gái Minh Nhựa tổ chức sinh nhật cho quý tử 2 tuổi-4
Rich kid Joyce Phạm và chồng thiếu gia tổ chức sinh nhật cho con trai.

Cháu ngoại đầu tiên của đại gia Minh Nhựa là bé Jayden Nguyễn Phạm (ở nhà gọi là Tít, con trai Joyce Phạm). Bé Jayden Nguyễn Phạm được bố mẹ và ông ngoại hết mực cưng chiều.

Hiện tại, Joyce Phạm đang mang bầu bé thứ hai là công chúa. Nhiều người chúc mừng vợ chồng Minh Anh khi gia đình sắp "đủ nếp, đủ tẻ".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-gai-minh-nhua-to-chuc-tiec-mung-sinh-nhat-cho-quy-tu-ba-bau-sap-sinh-van-hack-dang-dinh-cao-114957.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất