Con gái Phan Như Thảo thừa hưởng gen 'cao như cái sào' của mẹ

Đôi chân dài cùng sự tự tin trước ống kính của bé Bồ Câu khiến ai cũng phải trầm trồ.

Mới đây, Phan Như Thảo vừa chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh con gái đang dạo chơi ở bờ biển. Ngoài vẻ đáng yêu, bé Bồ Câu còn "đốn tim" netizen với đôi chân dài cùng khả năng tạo dáng tự tin trước ống kính máy ảnh như được thừa hưởng gen mẹ.

Con gái Phan Như Thảo thừa hưởng gen cao như cái sào của mẹ-1
Sự đáng yêu của bé Bồ Câu - trái ngọt của mối tình giữa đại gia Đức An và người mẫu Phan Như Thảo khiến fan thả tim không ngớt.

Con gái Phan Như Thảo thừa hưởng gen cao như cái sào của mẹ-2
Chẳng cần lên đồ quá lộng lẫy, chỉ với đầm hoa, giày thể thao và mũ cói cùng sự tự tin để tạo dáng chuyên nghiệp là Bồ Câu đã thành "nàng thơ" cho "nhiếp ảnh gia" Phan Như Thảo rồi.

Con gái Phan Như Thảo thừa hưởng gen cao như cái sào của mẹ-3
Đặc biệt, đôi chân thon dài khi mới chỉ 5 tuổi cũng khiến nhiều người dự đoán rằng thiên thần nhỏ sẽ là một người mẫu chuyên nghiệp, tài năng không kém mẹ nếu hoạt động nghệ thuật.

Con gái Phan Như Thảo thừa hưởng gen cao như cái sào của mẹ-4
Đôi chân dài gen trội của mẹ đã được khẳng định qua sự trưởng thành của Bồ Câu.

Con gái Phan Như Thảo thừa hưởng gen cao như cái sào của mẹ-5
Cựu người mẫu cũng từng "bóc mẽ" con gái cưng điệu đà và thùy mị giống mình.

Con gái Phan Như Thảo thừa hưởng gen cao như cái sào của mẹ-6
Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, ái nữ nhà Phan Như Thảo còn khiến khán giả trầm trồ với khả năng ngoại ngữ cực đỉnh. Nhóc tỳ có thể nói tiếng Anh lưu loát, giao tiếp rất tự nhiên như những đứa trẻ bản xứ.

Con gái Phan Như Thảo thừa hưởng gen cao như cái sào của mẹ-7
 Từ khi con gái chưa chào đời, đại gia Đức An đã chuẩn bị căn dinh thự hoành tráng bên bờ biển Nha Trang. Không những vậy, anh còn xây tặng tiểu công chúa cơ ngơi bề thế ở Đà Lạt. Căn nhà được đặt theo tên bé Bồ Câu, tổng trị giá khoảng 25 tỷ đồng, thiết kế và trang trí theo đúng sở thích của vợ chồng Phan Như Thảo. Ái nữ cũng làm người đại diện nhí cho thương hiệu chuỗi villa cao cấp, homestay và khách sạn của gia đình. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-phan-nhu-thao-va-dai-gia-duc-an-thua-huong-gen-troi-cua-me-n-299496.html

Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao