Mới hơn 1 tháng tuổi, con gái Thân Thúy Hà đã được mẹ sắm cho tủ quần áo 'khủng'

Nhìn tủ quần áo Thân Thúy Hà tậu cho công chúa nhỏ hơn một tháng tuổi, ai cũng chào thua trước độ mua sắm 'khủng' của nữ diễn viên 41 tuổi.

Thân Thuý Hà hạ sinh con gái vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua tại Mỹ. Sau khi con gái cứng cáp, nữ diễn viên quay lại Việt Nam để hội ngộ cùng con trai Duy Anh và tiếp tục công việc của mình.

Dù nàng công chúa nhỏ mới hơn một tháng tuổi nhưng đã được người mẹ nổi tiếng tậu cho hẳn một tủ đồ với đủ loại áo quần, váy vóc.

Mới hơn 1 tháng tuổi, con gái Thân Thúy Hà đã được mẹ sắm cho tủ quần áo khủng-1
Thân Thúy Hà sinh hạ con gái vào dịp Tết Nguyên Đán 2019

Mới hơn 1 tháng tuổi, con gái Thân Thúy Hà đã được mẹ sắm cho tủ quần áo khủng-2

Mới hơn 1 tháng tuổi, con gái Thân Thúy Hà đã được mẹ sắm cho tủ quần áo khủng-3
Hiện tại, ba mẹ con nữ diễn viên 41 tuổi đoàn tụ ở Việt Nam

"Ngày xưa đi shoping cứ mất vài tiếng lang thang trong khu bán đồ con gái, thèm lắm những cái váy, áo đầm, áo 2 dây bé xíu xiu mà toàn lựa cho đã tay xong rồi trả lại vì có mỗi anh 2 Duy Anh thôi. Ước thêm một công chúa nhỏ cho mẹ tha hồ mua mua sắm sắm cho 2 anh em, cuối cùng giấc mơ ấy đã có thật. Thế là mỗi lần đi mua đồ mà cảm giác lâng lâng nó đã gì đâu á, mẹ cứ nói hoài một câu. Cuối cùng mình cũng lang thang và lựa chọn đồ con gái mà không phải để lại món nào. Mua hết, mua cho thỏa thích, mua xong trả tiền chết cha. Rồi đi cày chết bà luôn á. Thôi kệ, cày kiệt sức cũng vui và hạnh phúc. Anh 2 cũng một thời quần quần áo áo mà mẹ nhịn sắm để mua cho anh 2 đã rồi, nên không có ganh tị nha" - nữ diễn viên viết.

Mới hơn 1 tháng tuổi, con gái Thân Thúy Hà đã được mẹ sắm cho tủ quần áo khủng-4

Mới hơn 1 tháng tuổi, con gái Thân Thúy Hà đã được mẹ sắm cho tủ quần áo khủng-5

Mới hơn 1 tháng tuổi, con gái Thân Thúy Hà đã được mẹ sắm cho tủ quần áo khủng-6

Mới hơn 1 tháng tuổi, con gái Thân Thúy Hà đã được mẹ sắm cho tủ quần áo khủng-7
Tủ đồ của "gái hai con" Thân Thúy Hà khiến bất cứ mẹ bỉm sữa nào cũng phải ghen tỵ

Nhìn tủ đồ của con gái Thân Thúy Hà ai nấy cũng phải thán phục độ chịu chơi và chịu chi của nữ diễn viên. Dù mới hơn một tháng tuổi nhưng tiểu công chúa nhà nữ diễn viên đã có riêng cho mình một tủ đồ "khủng" như những cô nhóc lớn tuổi khác.

Theo ngoisao


Thân Thúy Hà

Tin tức mới nhất