Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non

Con gái gốc Ấn nhiều lần thành "búp bê" cho Võ Hạ Trâm chưng diện và tấu hài.

Mới đây, Võ Hạ Trâm gây chú ý khi "chơi lớn" cho con gái gốc Ấn lên đồ lồng lộn đi sự kiện cùng mình. 

Cụ thể, Võ Hạ Trâm diện một set đồ thanh lịch, tông màu be - đen. Còn bé Moon diện một chiếc đầm dạ hội màu đen, kết hợp cùng giày, túi xách và mắt kính ton-sur-ton. Hình ảnh "bà cụ non" khiến nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ được ví chẳng khác nào một model nhí.

Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-1
Trái ngược với những hình ảnh đời thường, lần này nữ ca sĩ đầu tư trang phục kỹ lưỡng và cực sành điệu cho con gái đầu lòng. 
Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-2
Tuy nhiên, dường như trang phục có vẻ... quá cỡ với cô bé làm người xem không nhịn được cười với hình ảnh cồng kềnh và nhí nhố này. 

Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-3
Trước sự đáng yêu của nhóc tỳ, "bà mẹ 1 con" đành bất lực mà ngay lập tức chạy tới ôm vào lòng.

Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-4
Con gái Võ Hạ Trâm hiện đã được hơn 1 tuổi. Võ Hạ Trâm thường xuyên cho bé đồng hành đi nhiều nơi giúp kích thích phát triển tầm nhìn và trí thông minh.

Đây không phải lần đầu con gái Võ Hạ Trâm "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ đáng yêu. Trước đó, cứ mỗi lần được mẹ cho "lên sóng" là y như rằng cô bé lại khiến dân tình phát sốt.

Ngay cả Võ Hạ Trâm cũng không khỏi phấn khích khi xem qua cách con gái thể hiện trước ống kinh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn hóm hỉnh cho biết: "Chuẩn bị lấn sân showbiz luôn rồi!". 

Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-5
 Ái nữ nhiều lần thành "búp bê" cho mẹ chưng diện và tấu hài. Vì quá giống người bố Ấn Độ, bé Moon nhiều lần bị nhầm tưởng là con trai. Do đó, ngoài diện váy Võ Hạ Trâm còn thích cho con để tóc dài.
Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-6
Đặc biệt, dạo gần đây bé Moon thường khoe dáng vẻ và thần thái chuẩn model khiến ai cũng thích thú. Nhóc tỳ cứ thấy ống kính là tự động tạo dáng chuyên nghiệp.
Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-7Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-8
Không chỉ được đầu tư về trang phục, giọng ca 9X còn bày tỏ nguyện vọng muốn tắm trắng cho ái nữ nếu Moon thích. Khi chia sẻ hình ảnh đến spa, Võ Hạ Trâm hài hước nói rằng: "Để lớn xíu dắt Moon qua đây tắm trắng nha con".

Con gái Võ Hạ Trâm gây cười vì mặc đầm dạ hội như bà cụ non-9
Có thể nói bé Moon chính là bản sao hoàn hảo của người ba Ấn Độ, từ nước da cho đến khuôn mặt

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-vo-ha-tram-gay-cuoi-vi-mac-dam-da-hoi-nhu-ba-cu-non-n-332070.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao