Không chỉ sành điệu, con gái 13 tuổi của Vương Phi còn gây sốt với chiều cao đáng ngạc nhiên

Cô con gái bị hở hàm ếch 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi ngày càng trưởng thành và ra dáng thiếu nữ tuổi teen xinh đẹp.

Mới đây, Lý Yên – con gái của "Thiên hậu Hong Kong" Vương Phi trở thành nhân vật hot của giới truyền thông Hoa Ngữ khi trở về nhà đón Noel cùng mẹ. Cô bé tiếp tục khoe những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội Instagram.

Lý Yên gây sốt với hình ảnh ngày càng trưởng thành, phổng phao, đặc biệt là chiều cao cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, con gái Vương Phi còn biết cách chụp ảnh khoe góc nghiêng xinh xắn, đáng yêu.

Tuy chưa từng dấn thân vào showbiz thế nhưng có thể nói mọi tin tức, hoạt động thường ngày trong cuộc sống của Lý Yên - cô con gái 13 tuổi của Vương Phi và Lý Á Bằng - đều trở thành chủ đề hot nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của nhiều người.

Không chỉ sành điệu, con gái 13 tuổi của Vương Phi còn gây sốt với chiều cao đáng ngạc nhiên-1
Hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội Weibo. Dù mới chỉ 13 tuổi nhưng Lý Yên được phỏng đoán có chiều cao đến 1m65, phong cách thời trang cũng rất cá tính.

Không chỉ sành điệu, con gái 13 tuổi của Vương Phi còn gây sốt với chiều cao đáng ngạc nhiên-2
Bức ảnh nhận được nhiều lời ngợi khen từ netizen. Không chỉ cá tính và nổi loạn, cô bé còn có những nét rất thiếu nữ, dịu dàng.

Không chỉ sành điệu, con gái 13 tuổi của Vương Phi còn gây sốt với chiều cao đáng ngạc nhiên-3Không chỉ sành điệu, con gái 13 tuổi của Vương Phi còn gây sốt với chiều cao đáng ngạc nhiên-4
Lý Yên được nhận xét sở hữu khí chất, thần thái thừa hưởng từ Vương Phi - nàng thiên hậu Cpop.

Không chỉ sành điệu, con gái 13 tuổi của Vương Phi còn gây sốt với chiều cao đáng ngạc nhiên-5
Cô bé nhí nhảnh, vui vẻ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-chi-sanh-dieu-con-gai-13-tuoi-cua-vuong-phi-con-gay-sot-voi-chieu-cao-dang-ngac-nhien-32454.html

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất