Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi

Cô bé hở hàm ếch Lý Yên ngày nào nay đã 13 tuổi, sở hữu ngoại hình giống với người mẹ là "thiên hậu" Vương Phi.

Mới đây, Lý Yên chia sẻ những hình ảnh mới trên Instagram cá nhân, thông báo về nước nghỉ đông sau một thời gian chăm chỉ học tập tại Thụy Sĩ.

Dù mới 13 tuổi, song Lý Yên đã rất chăm chút đến vẻ ngoài của bản thân. Cô thường xuyên chia sẻ những video làm đẹp, trang điểm, đồng thời đam mê mua sắm hàng hiệu và có gu thời trang khá cá tính.

Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-1
Lý Yên chia sẻ được về nhà sau một thời gian học tập tại nước ngoài

Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-2Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-3

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Lý Yên càng lớn càng sở hữu nhiều nét giống với mẹ mình là Vương Phi. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến Vương Phi hết mực cưng chiều cô con gái thứ hai.

Lý Yên sinh 27/5/2006, là con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi. Không chỉ được quan tâm vì cha mẹ nổi tiếng, Lý Yên còn thu hút nhiều sự chú ý vì bị tật hở hàm ếch bẩm sinh. 

Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-4Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-5Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-6
Lý Yên rất đam mê thời trang và làm đẹp 

Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-7
Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-8
Vẻ ngoài của Lý Yên được khen giống mẹ Vương Phi

Lý Yên được khen càng lớn càng xinh xắn giống mẹ Vương Phi-9
Cô bé đã xinh đẹp hơn rất nhiều

Sau khi cha mẹ ly hôn, Lý Yên được Lý Á Bằng nuôi dưỡng và chăm sóc. Tuy nhiên, Vương Phi vẫn thường xuyên đưa con gái đi du lịch, mua sắm, đầu tư cho con chuyện học hành. 

Tháng 9 vừa qua, Lý Yên được đi du học tại Collège Alpin Beau Soleil - một trong những trường tư thục nổi tiếng thế giới. Mỗi năm trường chỉ nhận vào khoảng 250 học sinh với mức học phí vào khoảng 820.000 NDT một năm (tương đương hơn 2,7 tỷ đồng). 

Lý Yên cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật của bản thân khi đam mê vẽ tranh, đàn piano cũng như tham gia trình diễn thời trang. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-yen-duoc-khen-cang-lon-cang-xinh-giong-vuong-phi-n-205829.html

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao