Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi

Vừa qua Lý Yên tổ chức một buổi sinh nhật ấm áp bên bạn bè, trong đó có sự xuất hiện của mẹ Vương Phi.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, tối 27/5, Lý Yên tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 14 bên bạn bè. Trong buổi tiệc, Vương Phi cũng góp mặt để chúc mừng con gái, song không thấy sự hiện diện của Lý Á Bằng.

Ở tuổi 14, Lý Yên gây bất ngờ với mái tóc vàng rực, vẻ ngoài trưởng thành như thiếu nữ cùng phong cách thời trang sành điệu. Có thể thấy Lý Yên đã lột xác hoàn toàn, ngày một xinh đẹp, tự tin hơn. 

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-1
Vương Phi trong buổi tiệc sinh nhật con gái

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-2
Lý Yên sở hữu vẻ ngoài trưởng thành và già dặn hơn so với tuổi 14

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-3Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-4Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-5

Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng phát hiện ra Lý Yên cùng bạn thân dùng ốp điện thoại có hình Vương Phi. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với việc cưng chiều con gái của "thiên hậu".

Được biết, dù Lý Yên hiện tại sống với Lý Á Bằng, song Vương Phi vẫn chu cấp khá nhiều cho con gái. Theo đó, học phí của Lý Yên tại Thụy Sĩ được Vương Phi chi trả lên tới 3 tỷ/năm. Vương Phi cũng không ngại mạnh tay "quẹt thẻ" trăm triệu cho một lần mua sắm của ái nữ và bạn bè. 

Về Lý Yên, cô bé thường xuyên bày tỏ bức xúc khi bị truyền thông soi mói đời sống riêng tư. Lý Yên mong muốn có không gian riêng và sống như một người bình thường.

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-6
Lý Yên và bạn dùng ốp điện thoại có hình Vương Phi

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-7
Hình ảnh Vương Phi cùng câu nói "Có liên quan gì tới bạn"

Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-8Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-9Con gái hở hàm ếch của Vương Phi khoe vẻ ngoài nổi bật trong tiệc sinh nhật 14 tuổi-10
Ái nữ của Lý Á Bằng có cuộc sống dư dả bên cạnh bạn bè đều là cậu ấm cô chiêu

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-vuong-phi-khoe-ve-ngoai-noi-bat-trong-tiec-sinh-nhat-n-223519.html

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao