Con gái Xuân Hinh váy cưới giản dị, vòng vàng trĩu cổ ngày cưới

Ngay từ trong ngày ăn hỏi, Bảo Linh - con gái của Xuân Hinh đã giản dị hết phần thiên hạ.

Xuân Hinh được mệnh danh là "vua hài đất Bắc" với phong cách hài hơi khoa trương. Tuy nhiên, khi nhìn con gái của Xuân Hinh trong ngày cưới mới thấy ái nữ nhà danh hài lại giản dị, chân phương vô cùng.

Con gái Xuân Hinh váy cưới giản dị, vòng vàng trĩu cổ ngày cưới-1
Cách đây vài ngày, danh hài Xuân Hinh vừa tổ chức lễ ăn hỏi cho cô con gái đầu lòng Bảo Linh.

Con gái Xuân Hinh váy cưới giản dị, vòng vàng trĩu cổ ngày cưới-2
Trong khi bố mẹ đều chọn những bộ áo dài màu đỏ cực kỳ nổi bật thì Bảo Linh lại vô cùng giản dị với áo dài màu kem, chuỗi dây ngọc trai và cài tóc đơn giản.

Con gái Xuân Hinh váy cưới giản dị, vòng vàng trĩu cổ ngày cưới-3
Tân nương cũng chỉ trang điểm "sương sương" và hết sức tiết chế son phấn.

Con gái Xuân Hinh váy cưới giản dị, vòng vàng trĩu cổ ngày cưới-4
Mới đây, hình ảnh hiếm hoi của lễ cưới được hé lộ khiến dân mạng còn bất ngờ hơn. Trong ngày trọng đại, con gái nghệ sĩ Xuân Hinh cũng chỉ chọn bộ đầm cưới bằng lụa trễ vai màu trắng trơn hoàn toàn, tóc cài bờm hoa ăn ý. Dù là ảnh chụp vội, make up không cầu kỳ nhưng Bảo Linh vẫn khá xinh đẹp.

Con gái Xuân Hinh váy cưới giản dị, vòng vàng trĩu cổ ngày cưới-5
Xuân Hinh từng chia sẻ rằng không muốn tiết lộ quá nhiều về gia đình để tránh gặp chuyện thi phi do đó thông tin về ái nữ cũng khá ít ỏi. Người ta chỉ biết rằng "con gái rượu" của bố Xuân Hinh đã sang Mỹ du học từ năm lớp 11 và không theo con đường nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp, cô về nước và làm việc tại TP. HCM.

Con gái Xuân Hinh váy cưới giản dị, vòng vàng trĩu cổ ngày cưới-6
Một vài lần về nước ủng hộ chương trình của bố, Bảo Linh khoe gu thời trang khá sành điệu, khác hẳn với phong cách quá chân phương trong ngày trọng đại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-xuan-hinh-mac-vay-cuoi-sieu-gian-di-vong-vang-triu-co-trong-ngay-cuoi-n-288737.html

Xuân Hinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao