Bị 'bề trên' quở trách, những con giáp cẩn thận thị phi, xui xẻo tháng 4 âm

Có người may có người lại không may, hãy đón nhận những xui xẻo trong tháng 4 âm này với tâm thế thoải mái nhất nhé.

TUỔI SỬU

Sửu thông minh hơn người, chăm chỉ chịu khó nhưng tháng này bị lợi dụng mất tiền. Trong tháng 4 âm, công việc kinh doanh ngừng trệ khiến nguồn thu vào lao đao. Cần phải có thái độ tích cực hơn nữa với công việc hiện tại ở văn phòng, không nên có tâm lý đứng núi này trông núi nọ kẻo tiền trong túi không thấy đâu chỉ thấy mệt mỏi, chán nản. 

Bị bề trên quở trách, những con giáp cẩn thận thị phi, xui xẻo tháng 4 âm-1

Chú ý mối quan hệ hôn nhân, có kẻ cố tình xen vào làm gia đình lục đục. Người này có dã tâm lớn chứ không phải chỉ là mối quan hệ đơn thuần. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ là người hêt lòng vì công việc, làm gì cũng như ý nhưng sự hoàn hảo khiến cho con giáp này bị đồng nghiệp ghen tị. Trong tháng 4 âm, Tỵ nên xem lại thái độ của bản thân mình, đừng tự kiêu tự đại khiến người khác khó chịu rồi đâm gây mâu thuẫn. 

Bị bề trên quở trách, những con giáp cẩn thận thị phi, xui xẻo tháng 4 âm-2

Có điều cần nhắc nhở bạn là sếp vẫn là sếp, là nhân viên không nên lúc nào cũng cho mình là đúng, cãi lời sếp, mâu thuẫn với cấp trên chỉ thiệt cho bạn mà thôi. Tháng này tiền bạc thất thoát do cho vay mà không đòi lại được. Cần phải có sự thay đổi cách nhìn về bạn bè, đừng thấy ai dễ cũng tin. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cẩn thận trong tháng 4 âm này công việc làm ăn kinh doanh không được như ý. Lời nhắc nhở cho bạn là không nên nhẹ dạ cả tin, tránh đầu tư nhầm chỗ. Công việc hiện tại cũng không được như ý bởi có người cố tình nói xấu sau lưng làm cho bao thành quả của bạn xuống sông xuống biển. Chú ý cách ăn nói nếu không gây thị phi, rước họa vào mình. 

Bị bề trên quở trách, những con giáp cẩn thận thị phi, xui xẻo tháng 4 âm-3

Trong tháng âm lịch này cần án binh bất động, việc của mình thì mình làm. Các mối quan hệ cá nhân cũng không nên mở rộng vì rất có thể có người bằng mặt không bằng lòng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-can-than-xui-xeo-thang-4-am-n-261315.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất