Con giáp đi một bước gặp thị phi, tiểu nhân quấy rối trong tháng 2

Những con giáp này đi đâu cũng phải cẩn thận, làm gì cũng phải tỉ mỉ trong tháng 2 dương lịch này.

TUỔI SỬU

Sửu làm ăn không thuận, trong tháng 2 dương này công việc không thông do mắc phải sai sót, khiến cấp trên không hài lòng. Có vẻ như bạn đã làm việc sai trái hoặc quá nóng vội lập công nên khiến công việc đang tốt lại thành xấu. Tiểu nhân ám toán, nói xấu sau lưng làm cho tình cảm của bạn với cấp trên và đồng nghiệp ngày càng xấu. Trong môi trường tập thể, nếu làm việc không cẩn trọng, thường xuyên mâu thuẫn sẽ khiến cho bản thân bị hại đó.

Con giáp đi một bước gặp thị phi, tiểu nhân quấy rối trong tháng 2-1

Tình cảm cá nhân cũng không thực sự tốt. Người ấy đã có người khác vậy nên trong lòng không còn coi trọng bạn nữa. Một cuộc tình quá mệt mỏi như vậy thì nên xem xét gạt bỏ đi nhé.

TUỔI THÌN

Tình yêu đơn phương làm cho Thìn quá mệt mỏi, chán nản. Bạn cần phải xem lại tình yêu này, đừng khiến bạn thân tự rơi vào tình cảnh khó khăn. Một người đã có tình cảm với bạn sẽ không để bạn chờ đợi vài năm trời đâu nhé.

Con giáp đi một bước gặp thị phi, tiểu nhân quấy rối trong tháng 2-2

Tiền bạc không thông do công việc kinh doanh không thuận. Tình hình này bạn cần phải tiết kiệm một chút, cứ tiêu hoang như hiện tại sẽ có lúc phải đi vay tiền đó. Tết nhất đến nơi rồi, hãy cố gắng tính toán hợp lý hơn, không cần phải quá sang trọng sắm Tết, giản dị hơn thì mọi sự sẽ ổn.

TUỔI MÙI

Mùi quá bảo thủ, trì trệ, làm việc không được như ý vì đồng nghiệp không theo ý bạn. Làm việc chủ quan khiến bạn mất đi niềm tin của cấp trên. Vốn được trọng dụng nhưng "kiếm củi ba năm thiêu một giờ", đừng để những lời nói không hay và sự cố chấp đánh mất đi sự tín nhiệm của người làm chủ. 

Con giáp đi một bước gặp thị phi, tiểu nhân quấy rối trong tháng 2-3

Tiền bạc cũng hao hụt vì bạn tham gia các trò chơi may rủi. Đừng lao thân vào chốn thị phi, cũng đừng mang chuyện của thiên hạ ra nói. Nói xấu đồng nghiệp là việc không nên làm, sớm rước họa vào thân. Tháng 2 dương tránh đi lại xa kẻo tự hại thân mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-giap-di-mot-buoc-gap-thi-phi-tieu-nhan-quay-roi-trong-thang-2-n-250622.html

tử vi Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất