Lộ mặt 'trùm sò' chuyên đố kỵ ngầm, GATO đẳng cấp cao trong làng con giáp

Đố kỵ là không thể chịu được người khác vượt hơn mình. Nói là tật xấu nhưng một số cá nhân lại biến sự đố kỵ trở thành động lực để bản thân ngày một hoàn hảo và tốt hơn.

Đố kỵ là một kiểu tâm lý rất phổ biến, cảm giác này dễ dàng sinh ra và chỉ khác nhau về mức độ hơn kém mà thôi.

Tính đố kỵ ở một mức độ nào đó lại xảy ra ở những người tài giỏi và chính sự đố kỵ ngấm ngầm này lại khiến họ không ngừng rèn luyện bản thân xuất sắc vượt trội hơn người khác. Vậy trong số 12 con giáp, ai là những người có lòng đố kỵ ngầm, để rồi biến chúng thành động lực để cố gắng? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Hang 1: Tuổi Thân

Đối với người tuổi Thân mà nói, cho dù còn trẻ hay đã trưởng thành thì một khi đã bắt tay vào làm đều phải đạt được thành tích xuất sắc, bởi thế họ đã quá quen với việc lớn lên trong sự tán dương của gia đình và ánh mắt đầy ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Lộ mặt trùm sò chuyên đố kỵ ngầm, GATO đẳng cấp cao trong làng con giáp-1

Vậy nên một khi có người nói một ai đó mang khả năng tương đương với họ thì không khác nào một đòn chí mạng vào lòng hiếu thắng của người cầm tinh con khỉ. Lúc này cho dù tình hình có thế nào thì người tuổi Thân cũng tràn đầy hy vọng đánh bại đối thủ.

Hạng 2: Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn thích tự mình làm mọi thứ, có thể nói họ không thích sống theo đám đông cho lắm. Họ có khát vọng cháy bỏng làm nên những thành tích kiệt xuất để tất cả mọi người biết đến mình, chính vì vậy muốn để người tuổi Dần bội phục năng lực của người khác thì đây là một chuyện rất khó.

Người tuổi Dần tự đánh giá mình quá cao nên không cam lòng làm việc dưới trướng ai, tham vọng của họ đối với quyền lực và địa vị lại càng cao hơn nữa nên họ rất dũng cảm khi nghênh tiếp những thách thức của người khác. Người tuổi Dần không chấp nhận nổi việc năng lực của người nào cao hơn mình và đây chính là lý do kích khởi khả năng vươn lên của họ.

Hạng 3: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất giỏi trong việc quản lý công việc, họ có thể lên kế hoạch ngay ngắn rõ ràng mọi thứ khiến cho người khác không thể nhìn ra những điểm yếu trong cuộc sống của họ. Bên cạnh đó điều này cũng thể hiện hiệu suất lao động của họ rất cao và có thể sắp xếp công việc một cách có trật tự.

Lộ mặt trùm sò chuyên đố kỵ ngầm, GATO đẳng cấp cao trong làng con giáp-2

Cũng có thể nói rằng đây chính là điểm khiến họ nhận được sự tín nhiệm và khen ngợi của cấp trên. Tuy nhiên lòng tự tôn quá mạnh của người tuổi Dậu không thể chấp nhận nổi chuyện có người vượt qua năng lực của bản thân, lòng đố kỵ sẽ khiến họ không ngừng nâng cao bản thân và chiến thắng đối thủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất