Con giáp may mắn đủ đường trong tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3

Tuần này, có những con giáp cả tình duyên và sự nghiệp đều rất hanh thông.

TUỔI MÃO

Con giáp may mắn đủ đường trong tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3-1

Mão thông minh, tài sắc, đi đâu cũng gây được ấn tượng. Ngày đầu tiên gặp bạn, đối phương đã cảm thấy bị bạn hút hồn. Tình cảm này giúp cho bạn có được nhiều mối quan hệ tốt, có nhiều quý nhân phù trợ. Trong tuần này hãy gắng sức làm việc nhé. Cấp trên đang có ý định trao cơ hội lớn cho bạn đó. Thử sức dù khó khăn cũng là dịp để thể hiện bản lĩnh của mình. 

TUỔI NGỌ

Ngọ lộc lá đầy mình trong tuần mới. Tuần này bạn làm được một việc quan trọng, sắm được món đồ yêu quý. Người mua xe chọn được như tốt ưng ý, người mua nhà tìm được căn nhà ưng ý. Đây thực sự là tin vui lớn đối với bạn.

Con giáp may mắn đủ đường trong tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3-2

Tình yêu cũng khá ổn, cuối cùng thì hai người đã tìm được nhau rồi đó. Hãy trân trọng và yêu thương người ấy nhé, đây thực là người rất tâm đầu ý hợp trong mọi mặt đó.

TUỔI TUẤT

Con giáp may mắn đủ đường trong tuần mới từ ngày 15/3 đến 21/3-3

Tuất công việc trong tuần mới vô cùng suôn sẻ, gặp được người tình trong mộng. Phải nói chuyện tình cảm và công việc đều như ý khiến cho bạn có động lực lớn để làm tất cả mọi việc thành công hơn. Mối quan hệ tốt rất nhiều là nhờ bạn có tấm lòng bao dung, đối đãi chân tình với mọi người. Tuần này hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm nhé. Ai chưa có người yêu thì hãy mở lòng một chút, đừng vì cái tôi quá cao mà đánh mất cơ hội của mình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-may-man-du-duong-trong-tuan-moi-n-254768.html

Tuổi Ngọ Tuổi Tuất Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất