Cùng xem ai là con giáp may mắn, tiền bạc dồi dào nhất tuần từ 2/7 đến 8/7/2018 nhé

Nếu bạn thuộc vào top con giáp này thì phải ăn mừng đi là vừa nhé!

TUỔI DẦN

Phải nói đây là một tuần vô cùng thuận lợi và nhiều bất ngờ với tuổi Dần. Có quý nhân phù trợ nên bạn có được đường công danh sự nghiệp vô cùng khởi sắc. Dự án lớn được hoàn thành và tất nhiên khoản thưởng khủng đã về tay bạn. 

Người tuổi Dần làm ăn kinh doanh còn vô cùng phát, tiền bạc dồi dào, nhiều cơ hội hợp tác làm ăn và các hợp đồng quan trọng được kí kết. Bạn nên tận dụng thời gian này để kiếm nhiều một chút nhưng cũng đừng quên tiết kiệm tiền bạc nhé.

Chuyện tình cảm vô cùng như ý, người có gia đình có hôn nhân viên mãn, ai chưa có người yêu tìm được tri kỉ, tâm đầu ý hợp. Phải nói đây là cơ hội lớn để bạn gặp gỡ và tiếp xúc với những người có quyền chức, đừng bỏ phí thời cơ này nhé.

TUỔI MÃO

Cũng giống với tuổi Dần, tuần này tuổi Mão vô cùng hanh thông trong sự nghiệp. Những dự án mà bạn hoàn thành với kết quả cao được cấp trên đánh giá rất tốt và vì thế bạn có cơ hội được cất nhắc đó. Hãy cứ chăm chỉ, chịu khó, không ngại khó không ngại khổ, cơ hội sẽ không bao giờ tuột khỏi tay bạn.

Vận tình duyên vô cùng tốt vì bạn đang có một người bạn đời tri kỉ, hết sức yêu thương và luôn ủng hộ bạn. Đường tình cảm của người độc thân cũng thăng hoa. Bạn sẽ tìm được người như ý trong tuần này đó, hãy chịu khó tân trang cho ngoại hình của mình và tích cực gặp gỡ nhé.

Tiền bạc dồi dào, 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão hãy quan tâm bố mẹ, người thân một chút. Hãy tích cóp tiền và gửi về biếu bố mẹ cũng như mua thuốc bổ biếu ông bà nhé.

TUỔI THÌN

Tuần này tuổi Thìn mọi thứ đều tốt đẹp, nguồn tài chính dồi dào vì công việc làm ăn thuận lợi, nhận được nhiều tiền từ các dự án và hợp đồng lớn của mình. 

Công việc thuận lợi, người làm thuê có cơ hội tăng lương, thưởng nóng nên cần phải cố gắng hết mình nhé. Nhưng cũng cần phải lưu ý dung hòa mối quan hệ, bao dung với những người bên cạnh để có được sự yêu mến của mọi người. 

Tình duyên nở rộ, gia đình hạnh phúc. Bạn nên tích cực nhận lời mời đi chơi, đi ăn vì đó là dịp để bạn gặp gỡ được những người tri kỉ, tìm được người yêu như ý đó. Cũng nên dành thời gian cho gia đình nhé vì đó là những người luôn mong muốn được ở bên cạnh bạn. 

Thanh Tâm (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-may-man-tien-bac-doi-dao-nhat-tuan-27-den-87-n-158180.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất