Con hổ ấn tượng nhất sẽ giúp bạn nhận diện kẻ nào đang 'lươn lẹo'

Lựa chọn con hổ ấn tượng nhất để tìm ra dấu hiệu nhận biết kẻ sống hai mặt với bạn nhé.

Sự chân thành giữa người với người vốn rất cần để duy trì một mối quan hệ bền vững. Nhưng ngoài sự chân thành ấy, chẳng thiếu kẻ thích lợi dụng, sống hai mặt để chiếm đạt được mục đích. 

Vậy bạn có biết kẻ nào đang sống "hai mặt" với mình không? Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây. Lựa chọn con hổ ấn tượng nhất để tìm ra dấu hiệu nhận biết kẻ đó nhé.

Con hổ ấn tượng nhất sẽ giúp bạn nhận diện kẻ nào đang lươn lẹo-1

Và đây là đáp án của bạn!

1. Con hổ số 1

Nếu không muốn trở thành nạn nhân, bạn nên tránh xa những người có tính tự ái cao ngút trời hoặc những người vô tình, thờ ơ với những gì đang xảy ra xung quanh.

Nếu duy trì mối quan hệ với người này, trong tương lai nếu bạn gặp khó khăn, rất có thể sẽ khó nhận được sự giúp đỡ của họ. 

2. Con hổ số 2

Hãy loại bỏ những người sống phù phiếm, cứng nhắc ra khỏi vòng tròn kết nối của bạn. Những người này thường chẳng thích nghe ai khuyên bảo, luôn tự cho mình là đúng nên sẽ tỏ ra khó chịu nếu phải nghe góp ý.

Họ còn dễ gây rắc rối, thích lôi kéo người khác vào mớ hỗn độn của mình để nhờ vả.

3. Con hổ số 3

Nghe có vẻ đùa nhưng những người ôn hòa quá mức không phù hợp kết nối với bạn. Mỗi khi gặp thử thách, những người này rất dễ cam chịu, nhu nhược nên khó có thể chỉ cho bạn hướng đi đúng đắn.

Họ lựa chọn một cuộc sống an toàn đến mức thiếu ý chí, tham vọng nên dễ khiến người khác chán nản theo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-ho-an-tuong-nhat-se-giai-ma-ke-nao-dang-song-hai-mat-voi-ban-n-271585.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất