Con mắc kẹt, mẹ nhanh như chớp giải cứu đơn giản mà cực hiệu quả

Trước tình huống vừa thương vừa buồn cười của cậu bé, cư dân mạng cũng phải bái phục người mẹ về độ "nảy số" nhanh như chớp.

Trẻ con thì lúc nào cũng hiếu động và nghĩ ra những trò chơi chẳng giống ai. Nhiều khi chỉ cần lơ là vài giây thôi là chẳng biết đường nào mà lần, khiến phụ huynh không khỏi điên cái đầu.

Cũng vì thế mà biết bao tình huống cười ra nước mắt xảy ra. Giống như cậu bé dưới đây thì đúng là khiến cả gia đình một phen hú vía.


Màn giải cứu khiến cư dân mạng vừa thương vừa không nhịn được cười

Chẳng biết bằng cách nào mà cậu bé lại mò mẫm một mình, rồi chui vào góp tường hẹp từ lúc nào không hay. Đến khi mẹ phát hiện thì cậu bé đã mắc kẹt trong đó, không làm cách nào thoát được ra ngoài.

Đứng giữa không gian chật cứng, không ních nổi dù chỉ là xoay người, cậu bé tỏ ra sợ hãi. Ngay lúc đó, người mẹ đã nhanh trí tìm cách giúp con thoát ra khỏi bức tường một cách nhanh nhất mà chẳng ai nghĩ đến, chính là nhờ một chiếc kẹo.

Và đương nhiên, đứa trẻ nào mà lại chê đồ ngọt cơ chứ! Nhìn thấy chiếc kẹo trên tay mẹ, cậu bé nhanh chóng lấy hết sức để lách ra ngoài.

Vừa dò dẫm từng bước, bé vừa nhăn nhó cầu cứu mẹ nhưng tay thì vẫn không quên hướng mắt về phía phần thưởng ngon lành đang chờ mình ngoài kia.

Con mắc kẹt, mẹ nhanh như chớp giải cứu đơn giản mà cực hiệu quả-1

Đứng ở bên ngoài, người mẹ cũng chỉ biết động viên “Cố lên con” để con trai nhanh chóng thoát ra ngoài. Có lúc vì quá nôn nóng được ra ngoài mà bé bật khóc vì thân hình có phần hơi “quá khổ” làm ảnh hưởng tới việc giải thoát. Chính người mẹ cũng không khỏi bật cười trước tình huống éo le của cậu con trai.

May sao, cuối cùng bé cũng tự mình thoát ra khỏi góc tường ấy nhờ vào sự trợ giúp từ xa của mẹ.

Phía dưới bài chia sẻ, nhiều netizen đã bày tỏ sự thích thú, khen ngợi cậu bé dễ thương và dung cảm này. Một số khác cũng bất ngờ trước tình huống xử trí nhanh lẹ của người mẹ.

Bên cạnh đó, cũng cảnh báo tới các bậc cha mẹ cần lưu tâm tới con trẻ nhiều hơn, để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

- “Cẩn thận đưa kẹo xong lại chui vào đấy thì đúng là về mo”

- “May mà ông nhõi thèm kẹo, chứ không phải lôi ông ra còn lằng nhằng nữa. Lần sau thì chừa con nhé!”

- “Thấy thương quá nhưng chú cười cái đã. Đúng là miếng ăn là trên hết”

- “Thế nào mà lại chui được vào đấy nhỉ? Ông nhõi nghịch ngợm quá cơ”

- “Cả nhà trông thế nào mà để con lọt vào đấy, nguy hiểm quá!”

- “May là bé tự ra được chứ không phải đục tường để cứu bé thì mệt”

Có lẽ đây sẽ là kinh nghiệm nhớ đời của người mẹ trẻ và nhiều phụ huynh khác khi chăm sóc, trông chừng con nhỏ.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-mac-ket-me-nhanh-nhu-chop-giai-cuu-don-gian-ma-cuc-hieu-qua-n-292531.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất