Rốt cục 'con tim' bạn muốn gì? Câu trả lời xuất hiện cho 12 chòm sao chỉ trong 3 tuần tới

Trong thời gian 3 tuần tới đây, 12 chòm sao sẽ nhận ra những điều mà mình thực sự mong muốn cũng như làm sao để đạt được điều đó.

Sao Thủy vẫn đang nghịch hành và sẽ quay trở lại quỹ đạo của mình sau 3 tuần nữa. Giai đoạn một hành tinh nghịch hành sẽ khiến mọi người gặp muôn vàn rắc rối nhưng đây cũng chính là khoảng thời gian mọi người nhận ra đâu mới thực sự là điều mình cần làm, nên làm. Nhìn lại xem chúng ta có đang trì hoãn một chuyện gì không để hoàn thiện, nhìn xem chúng ta có đang bất hòa với ai không để giải quyết và tha thứ...

Bạch Dương - (21/3 - 19/4)

Rốt cục con tim bạn muốn gì? Câu trả lời xuất hiện cho 12 chòm sao chỉ trong 3 tuần tới-1

Trong gia đình sẽ không thể tránh khỏi những bất hòa giữa các thành viên nên Bạch Dương thời gian tới sẽ cần dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về cách mà mình có thể giải quyết những xung đột trong gia đình mình. Sau thời gian này, Bạch Dương sẽ nhận ra không phải cứ cãi cọ, to tiếng là sẽ giải quyết được vấn đề. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang từng bước cải thiện khả năng giao tiếp của mình, biết cách truyền đạt suy nghĩ, ý kiến một cách hiệu quả hơn. Bởi vì thường xuyên giữ im lặng, thường xuyên lắng nghe nên đã đến lúc Kim Ngưu đưa ra tiếng nói của mình. Điều này sẽ tạo nên một Kim Ngưu hoàn toàn khác biệt, mới mẻ hơn trong mắt mọi người. 

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử cần phải học cách kiểm soát thu chi của mình. Hãy cân nhắc mỗi khi mua sắm và chỉ mua khi chúng thực sự cần thiết. Ngoài ra, thời điểm tới đây cũng sẽ đem đến cơ hội kiếm nhiều tiền hơn cho Song Tử, chỉ cần đảm bảo là bạn sẽ tập trung và chịu khó tìm hiểu, nắm bắt cơ hội chứ không được trông chờ vào vận may. 

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Rốt cục con tim bạn muốn gì? Câu trả lời xuất hiện cho 12 chòm sao chỉ trong 3 tuần tới-2

Một quãng thời gian để những Cự Giải còn đang mơ hồ về chính bản thân mình có thể tìm lại chính mình. Có vẻ như Cự Giải vẫn chưa thể nào tự điều chỉnh cảm xúc và thoát ra khỏi mớ bòng bong của cuộc sống. Hãy để bản thân cởi mở hơn với những quan điểm mới, cảm xúc mới chứ đừng chỉ bó buộc bản thân với những điều quen thuộc. 

Sư Tử (23/7 -22/8)

Một vài câu chuyện quá khứ bỗng nhiên lại được nhắc lại khiến cho Sư Tử bị ảnh hưởng khá nhiều, đặc biệt nếu đó từng là một thất bại. Tuy nhiên, cơ hội để hiểu ra những gì mình chưa đúng và tha thứ cho chính mình đã đến, Sư Tử hãy nhanh chóng giải phóng bản thân bởi những ám ảnh ấy và lấy lại phong độ cho mình nhé. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang suy nghĩ về bạn bè, về những mối quan hệ xung quanh mình. Hãy cân nhắc và trả lời được câu hỏi rằng người bạn ấy, mối quan hệ ấy có thực sự cần thiết, có đáng để mình bỏ ra nhiều thời gian đến như vậy hay không thì Xử Nữ sẽ giải quyết được vấn đề của mình rồi. 

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Thiên Bình có thể gặp một vài khó khăn trong sự nghiệp thời gian sắp tới nhưng đừng vội xem chúng là thất bại, hãy nhìn nhận chúng như một cơ hội. Bạn đang nhận được cơ hội lựa chọn giữa thử thách một điều hoàn toàn mới hoặc quay trở lại con đường sự nghiệp mà mình đã chọn và làm lại từ đầu. Hãy làm rõ mục tiêu của mình và đưa ra những quyết định sáng suốt. 

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp dường như vẫn không muốn phá bỏ lớp vỏ bọc của mình và bước ra ngoài. Bạn luôn lo lắng về những sự thay đổi, về môi trường mới. Tuy nhiên, mọi thứ không hề đáng sợ như những gì trong đầu Bọ Cạp. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, chịu khó học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới, chắc chắn bạn sẽ sớm đón nhận thành công. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Rốt cục con tim bạn muốn gì? Câu trả lời xuất hiện cho 12 chòm sao chỉ trong 3 tuần tới-3

Nhân Mã vốn luôn không thích sự ràng buộc, không thích những cam kết. Nhưng có vẻ đã đến lúc Nhân Mã cần phải suy nghĩ lại rồi vì chưa chắc, những cam kết ấy có thể cản trở cuộc sống của bạn. Hãy coi đó giống như một thử thách mà mình nhất định phải vượt qua và khi đã làm được rồi thì bạn có thể tự hào hơn về chính mình. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thời gian tới có thể sẽ nhận được nhiều lời khuyên, lời nhắc nhở, khuyến khích nên suy nghĩ về một mối quan hệ dài lâu. Đây cũng là thời điểm Ma Kết nên đối mặt với việc này chứ không được lấy lý do công việc để tiếp tục trì hoãn. Có được một mối quan hệ tức là bạn sẽ có thêm động lực, có sự quan tâm, vậy thì vì sao lại không nghĩ đến chứ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang dần nhận ra những hậu quả do thói quen sinh hoạt tự do của mình. Việc ăn uống không đủ dinh dưỡng, ăn thức ăn nhanh, ăn uống không đúng giờ và lười biếng tập thể dục đang khiến cơ thể Bảo Bình gặp nhiều vấn đề. Vì vậy, việc cần làm bây giờ chính là bắt tay vào nghiên cứu thực đơn dinh dưỡng và đăng ký ngay một khóa tập luyện đi nhé. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư  đang cảm thấy lo lắng, mệt mỏi, không muốn tiếp tục học tập hay làm việc. Những điều này chính là bởi Song Ngư đang nhận thấy bản thân mình thiếu đi năng lượng làm việc, thiếu đi sự sáng tạo. Đừng tiếp tục nghi ngờ bản thân mình nữa mà hãy thực sự tập trung, nếu bạn chịu dành thời gian và công sức, chắc chắn bạn sẽ làm được điều mình muốn. 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/rut-cuc-con-tim-ban-muon-gi-cau-tra-loi-se-xuat-hien-cho-12-chom-sao-chi-trong-3-tuan-toi.html

Bảo Bình Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất