Scandal nấu ăn bẩn vừa qua, con trai bà Tân Vlog lại bị chỉ trích làm clip hủy hoại môi trường

Làm nhà bằng vỏ lon nước ngọt, con trai bà Tân Vlog đang khiến dân mạng nổi sóng.

Thời gian qua, ngoài bà Tân thì người con trai tên Hưng Vlog cũng nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng khi có gần 2,4 triệu người đăng ký ở kênh Youtube cá nhân.

Các video của anh thường xoay quanh cuộc sống đời thường cũng như loạt clip troll mẹ vô cùng bá đạo.

Scandal nấu ăn bẩn vừa qua, con trai bà Tân Vlog lại bị chỉ trích làm clip hủy hoại môi trường-1

Sau loạt clip bị chê "nấu ăn bẩn", mới đây con trai của hiện tượng mạng họ Nguyễn đã quay trở lại với clip ở trong ngồi nhà làm bằng vỏ lon nước ngọt.

Thế nhưng, thay vì nhận được nhiều lời khen thì sản phẩm lần này của Hưng Vlog thu về vô số chỉ trích. Họ cho rằng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đang kêu gọi bảo vệ môi trường nhưng thử thách làm ngôi nhà khổng lồ của anh chàng khiến nhiều đặt dấu hỏi: "Sau khi làm video xong thì những vỏ lon này sẽ đi về đâu?".

Scandal nấu ăn bẩn vừa qua, con trai bà Tân Vlog lại bị chỉ trích làm clip hủy hoại môi trường-2
Scandal nấu ăn bẩn vừa qua, con trai bà Tân Vlog lại bị chỉ trích làm clip hủy hoại môi trường-3

Không lên tiếng giải thích, Hưng Vlog đã quyết định sống trong ngôi nhà bằng vỏ lon đó để thay cho câu trả lời.

Tuy nhiên, ngay khi clip lên sóng vẫn tạo ra luồng tranh cãi trái chiều. Nhiều người đồng tình với việc quá trình tái chế vỏ lon nhôm đòi hỏi cả 1 hệ thống phức tạp. Hơn nữa nhôm cũng là loại vật liệu được đưa vào danh sách hạn chế sử dụng.

Sự việc trên khiến nhiều người liên tưởng tới Youtuber Nguyễn Thành Nam khi anh này dùng 5.000 ống hút nhựa làm nhà cách đây vài tháng.

Scandal nấu ăn bẩn vừa qua, con trai bà Tân Vlog lại bị chỉ trích làm clip hủy hoại môi trường-4

Ngay khi nhận về chỉ trích, Youtuber gốc Nam Định đã phản pháo, cho rằng bản thân không sai vì "nhựa đó mua về dùng" và "không xả ra môi trường".

"Tôi sẽ phải thu hết cái đống rác này đi, cầm về nhà, cho lên gác xếp vài trăm năm, đến khi tôi chết đi thì thôi. Chứ xả ra môi trường các bạn bảo ô nhiễm môi trường, phá hoại thiên nhiên", Nam phản ứng gắt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ba-tan-vlog-bi-chi-trich-khi-lam-clip-huy-hoai-moi-truong-n-214799.html

Bà Tân Vlog Youtube

Tin tức mới nhất