Ảnh hiếm hoi về con gái bà Tân Vlog, vừa công bố đã hot hơn clip nấu ăn của mẹ

Theo tìm hiểu, cô gái này tên Lương, là con gái út của bà Tân Vlog.

Nếu là người yêu mến và thường xuyên theo dõi các clip chắc hẳn ai cũng nghĩ bà Tân Vlog có 2 người con trai tên Hưng và Hậu. Ấy vậy mà trong clip làm món thịt cá sấu nướng siêu cay cách đây ít ngày, hiện tượng mạng họ Nguyễn làm ai cũng bất ngờ khi công khai còn có thêm một cô con gái.

Ảnh hiếm hoi về con gái bà Tân Vlog, vừa công bố đã hot hơn clip nấu ăn của mẹ-1Ảnh hiếm hoi về con gái bà Tân Vlog, vừa công bố đã hot hơn clip nấu ăn của mẹ-2
 

Cụ thể, xuất hiện trong sản phẩm nấu ăn của mẹ, người này phụ trách việc liên tục quay thức ăn, tránh nướng thịt cá sấu bị cháy.

Dù không trang điểm cầu kỳ, diện trang phục giản dị nhưng cô gái này vẫn nhận về rất nhiều quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật. Cuối clip, một chàng trai tiết lộ gái xinh tên Lương.

Ảnh hiếm hoi về con gái bà Tân Vlog, vừa công bố đã hot hơn clip nấu ăn của mẹ-3
Ảnh hiếm hoi về con gái bà Tân Vlog, vừa công bố đã hot hơn clip nấu ăn của mẹ-4

"Chị gái xinh đẹp ngồi bên cạnh là còn bà Tân ạ? Tưởng bà Tân chỉ có 2 người con trai thôi chứ", "Thế tóm lại là bà Tân có mấy người con?",... dân mạng để lại bình luận thắc mắc.

Thế nhưng, đây không phải lần đầu tiên Lương xuất hiện trong các clip của mẹ. Trước đó, em gái Hưng Vlog từng nằm trong "đội quân chống thiu" (tên gọi vui của các cháu hàng xóm), thưởng thức các món do bà Tân nấu. Vì không giới thiệu "thân phận" nên người xem clip cũng không quá để ý về cô gái này.

Ảnh hiếm hoi về con gái bà Tân Vlog, vừa công bố đã hot hơn clip nấu ăn của mẹ-5

Lục lại trang cá nhân của Hưng Vlog, trước đó chàng trai này từng khoe rất nhiều ảnh về em gái. Đặc biệt nam vlogger còn hài hước tuyển chồng cho Lương: "Em gái Hưng có anh nào rước nó không, ở nhà tốn gạo, tốn cơm quá".

Ở bức ảnh chụp cận mặt, nữ chính sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng và đặc biệt nụ cười duyên được chấm điểm 10.

Ảnh hiếm hoi về con gái bà Tân Vlog, vừa công bố đã hot hơn clip nấu ăn của mẹ-6
Ảnh hiếm hoi về con gái bà Tân Vlog, vừa công bố đã hot hơn clip nấu ăn của mẹ-7

Hy vọng thời gian tới, sẽ có thêm nhiều hình ảnh về cô bạn đáng yêu này nữa.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-them-hinh-anh-cuc-xinh-dep-cua-con-gai-ba-tan-vlog-n-213666.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất