Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố

Được biết, cậu nhóc đang sinh sống cùng bố và gia đình nhà nội ở Mỹ.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Quỳnh Chi đã cập nhật dòng trạng thái mới. Không phải ảnh của bản thân, lần này cô cho con trai Gia Phúc lên sóng.

Trong loạt hình đăng tải, cậu nhóc đang cầm trên tay một chiếc bánh kem nhân ngày tròn 9 tuổi. Ở khoảnh khắc khác, em còn có hứng thú với chơi cờ.

Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố-1
Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố-2
Con trai Quỳnh Chi chững chạc ở tuổi lên 9.

Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố-3
Cậu nhóc có niềm đam mê chơi cờ.

Status nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Rất nhiều người thân, bạn bè vào gửi lời chúc và khen bé Gia Phúc càng lớn càng chững chạc. Dưới mỗi bình luận ngợi khen, MC họ Vũ không quên gửi lời cảm ơn mọi người hoặc nhấn nút "thả tim".

Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố-4
Nhiều người thân, bạn bè đều ngỡ ngàng trước ngoại hình cao lớn của cậu bé.

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của rất nhiều chương trình trên kênh HTVC, Yeah1.

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố-5

Sau khi đường ai nấy đi, Quỳnh Chi đã gửi đơn lên tòa án để giành quyền nuôi con. Đầu năm 2017, nữ MC xinh đẹp tuyên bố đã thất bại trong việc xin nhận nuôi bé Gia Phúc.

Hiện do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên cô không thể qua Mỹ thăm con. Quỳnh Chi cũng vừa trải qua cuộc phẫu thuật tuyến giáp.

Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố-6

Trong một lần trả lời với truyền thông, nữ MC chia sẻ sự biết ơn Văn Chương và gia đình nội khi chăm sóc Gia Phúc rất tốt: "Tôi phải cảm ơn anh Chương và bà nội vì chăm bé rất kỹ. Vì thế tôi cảm thấy không hối hận việc khi lựa chọn cho bé ở bên Mỹ cùng bố.

Tất nhiên có những giai đoạn khó khăn hay những nỗi đau, nhưng điều đó đã đi qua hết rồi. Bây giờ nhìn lại thấy con mình đang phát triển tốt và trong một môi trường thật sự hoàn thiện, đó là thành công nhất".

Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố-7Cuộc sống con trai 9 tuổi của MC Quỳnh Chi khi ở Mỹ cùng bố-8

Ở xứ cờ hoa, ngoài được đầu tư cho việc học hành, bé Gia Phúc cũng thường xuyên được đi du lịch, khám phá cuộc sống xung quanh bằng các chuyến dã ngoại. Chia sẻ về tính cách của quý tử, Quỳnh Chi tâm sự đó là một cậu bé sống tình cảm và có cá tính mạnh.

Không còn là vợ chồng nhưng cả Quỳnh Chi và Văn Chương chọn cách làm bạn để cùng nhau chăm sóc con trai.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-cao-lon-cua-mc-quynh-chi-n-273064.html

MC Quỳnh Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao