Sau tin đồn 'rạn nứt' tình cảm với bạn đồng giới, MC Quỳnh Chi bất ngờ mong muốn có một đám cưới ấm áp như Tóc Tiên

MC Quỳnh Chi tiết lộ mong muốn có một đám cưới giản dị, ấm áp như ca sĩ Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Những ngày vừa qua, đám cưới Tóc Tiên và Hoàng Touliver là sự kiện thu hút rất nhiều quan tâm của cư dân mạng. Sáng 20/2, hôn lễ của cặp đôi được tiến hành tại một nhà thờ ở Đà Lạt với sự tham gia của hai bên gia đình và những người bạn thân thiết trong nghề.

Tuy nhiên, khác với tưởng tượng của mọi người, đám cưới của Tóc Tiên rất giản dị, ấm cúng và chỉ có khoảng 50 khách mời.

Sau tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn đồng giới, MC Quỳnh Chi bất ngờ mong muốn có một đám cưới ấm áp như Tóc Tiên-1
Được biết, mọi thông tin của đám cưới cũng được Tóc Tiên giữ bí mật.

Dù không xa hoa, cầu kì nhưng có thể thấy, hôn lễ của Tóc Tiên và  Hoàng Touliver lại vô cùng ấm cúng, gần gũi. Bên cạnh nhiều lời chúc mừng hạnh phúc cặp đôi, không ít người cũng hi vọng có được đám cưới như thế. MC Quỳnh Chi là một ví dụ điển hình.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC vừa chia sẻ hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Tóc Tiên và không quên bày tỏ mong muốn: “Mình cũng muốn có một bữa tiệc cưới ấm áp và dễ chịu thế này. Hai người đủ hiểu nhau, trân trọng, giữ gìn tình yêu mới là hạnh phúc nhất!”. 

Sau tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn đồng giới, MC Quỳnh Chi bất ngờ mong muốn có một đám cưới ấm áp như Tóc Tiên-2

Trước đó, MC Quỳnh Chi vừa dính tin đồn “trục trặc” tình cảm với MC Thùy Dung khi quyết định dọn ra ở riêng. Ở thời điểm đó, cô còn chia sẻ đầy tâm trạng: “Hôm nay là một ngày đáng nhớ. Lần đầu tiên trong đời mình dám sống một mình. Mình sẽ dẹp bỏ những suy nghĩ nặng nề, sẽ không vấn vương, thương xót ai nữa”. 

Sau tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn đồng giới, MC Quỳnh Chi bất ngờ mong muốn có một đám cưới ấm áp như Tóc Tiên-3
Vậy thế, khi MC Quỳnh Chi chia sẻ về đám cưới ấm áp trong mơ, người hâm mộ không khỏi bất ngờ.


Sau tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn đồng giới, MC Quỳnh Chi bất ngờ mong muốn có một đám cưới ấm áp như Tóc Tiên-4
Trước đó, MC Quỳnh Chi có mối quan hệ khắng khít với MC Thuỳ Dung. Cả hai từng là cặp đôi nhận nhiều sự yêu mến của dân mạng khi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/sau-tin-don-ran-nut-tinh-cam-mc-quynh-chi-mong-mot-dam-cuoi-7036375.html

MC Quỳnh Chi

Tin tức mới nhất