Con trai Công Lý - Thảo Vân 'tọp người' sau 7 ngày bị sốt xuất huyết

MC Thảo Vân chia sẻ bé Tít đã tọp hẳn sau 7 ngày sốt. May mắn sức khỏe bé hiện đã biến chuyển tốt hơn.

Những ngày qua, dịch sốt xuất ở thủ đô diễn biến phức tạp khiến nhiều người dân lo lắng. Theo ghi nhận từ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương tại Hà Nội, 80% bệnh nhân đến khám có liên quan tới sốt xuất huyết. Thậm chí, chỉ trong một buổi sáng, có tới 500 bệnh nhân đến khám dịch này.

Giữa thời điểm đỉnh dịch, MC Thảo Vân khiến bao người lo lắng khi tiết lộ con trai cô - bé Tít - cũng là bệnh nhân của đợt dịch này.

Con trai Công Lý - Thảo Vân 'tọp người' sau 7 ngày bị sốt xuất huyết-1
Thảo Vân bên con trai kể về những ngày chống chọi với bệnh sốt xuất huyết


Thảo Vân cho hay, quý tử đã gầy tọp đi trông thấy sau 7 ngày sốt liên tục. Tuy nhiên, may mắn hiện tại bé Tít đã đỡ. "Hôm nay mặt 'nó' tọp hẳn rồi, không còn là Tít béo của mình nữa. 7 ngày sốt, hôm nay đã xuất huyết ngoài da nên cũng đỡ lo phần nào. Hy vọng con cứ thế là khỏi", Thảo Vân cho biết.

Chứng kiến con mê sảng khi sốt cao, vợ cũ Công Lý lo lắng không ngừng. Tuy nhiên nữ MC được an ủi phần nào vì những lúc ấy, cô được tha hồ hít hà, thơm con trai - điều mà lúc khỏe mạnh cậu bé ít khi thể hiện. "Mọi khi tưởng rắn rỏi lắm nhưng khi ốm, nó' vẫn bám mẹ như thường, thích thế. 'Nó' ốm mình được thơm thoải mái, nên dù có những đêm hốt hoảng vì những cơn mê sảng do sốt cao của 'nó', mình vẫn được an ủi là thơm tẹt ga suốt mấy ngày qua".
 

Con trai Công Lý - Thảo Vân 'tọp người' sau 7 ngày bị sốt xuất huyết-2
Thảo Vân tình cảm bên con trai


Tiết lộ về tình hình của con trai sau một tuần chống chọi với sốt xuất huyết, MC nhà đài gửi lời cảm ơn tới những người thân đã quan tâm, động viên hai mẹ con: "Cám ơn các cô chú đã hỏi thăm và đến thăm con, dù mẹ con không thông báo gì. Sự động viên này giúp hai mẹ con nhiều ạ. Mong tất cả chúng ta cùng khỏe mạnh".

Dòng chia sẻ của Thảo Vân đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh những lời động viên, bình luận quan tâm qua lại của Ngọc Hà - người yêu Công Lý, chồng cũ Thảo Vân - được chú ý đặc biệt. "Bố Tít bảo Tít đen quá, lúc định chụp ảnh nhưng chắc ngại". Khá thoải mái, Thảo Vân đáp lời: "Tít không thích chụp ảnh đâu". 

Con trai Công Lý - Thảo Vân 'tọp người' sau 7 ngày bị sốt xuất huyết-3
Tình mới của công Lý thân thiết với con trai Thảo Vân


Bé Tít tên thật là Gia Bảo. Kết thúc hôn nhân với người vợ đầu tiên khi đã có một con gái chung, Công Lý nên duyên vợ chồng với MC Thảo Vân sau 2 năm hẹn hò. "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng tôi nên về cùng dưới một mái nhà. Tôi yêu Vân và muốn mang hạnh phúc đến cho cô ấy", Công Lý cho biết.

Những tưởng cuộc hôn nhân với mong ước sở hữu "ngôi nhà và những đứa trẻ" của nam diễn viên và nữ MC nhà đài sẽ viên mãn khi con trai - bé Tít chào đời, nhưng họ bất ngờ ly hôn sau 5 năm gắn bó. "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay", Công Lý lên tiếng khi được hỏi về lý do hôn nhân đổ vỡ.
 

Con trai Công Lý - Thảo Vân 'tọp người' sau 7 ngày bị sốt xuất huyết-4
Thảo Vân - Công Lý vẫn là bạn bè thân thiết sau ly hôn


Dù "đường ai nấy đi" nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Nói về mẹ của con trai, Công Lý cho hay: "Mỗi người đều có cuộc sống riêng, chúng tôi giờ cùng nuôi dạy con cái, thi thoảng Tít đến chơi với bố và ông bà nội. Tôi vẫn quan tâm tới con thường xuyên và mong muốn cháu có một cuộc sống đầy đủ, ấm êm nhất".

Không chỉ Công Lý, Thảo Vân cũng dành cho bố của con trai sự tử tế dù đã đôi ngả chia ly. MC Hiểu về trái tim thoải mái cho biết: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”.

Con trai Công Lý - Thảo Vân 'tọp người' sau 7 ngày bị sốt xuất huyết-5
Vợ cũ - tình mới của Công Lý vui vẻ hội ngộ cùng nhau trên một bàn tiệc


Sau khi chia tay Thảo Vân, Công Lý đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái - Ngọc Hà. Không chỉ dung hòa vợ đầu và vợ hai, tình mới hiện tại của Công Lý cũng khá thân thiết với Thảo Vân. Bên cạnh sự tương tác công khai trên mạng xã hội, vợ cũ và bạn gái mới của "Cô Đẩu" thường xuyên đi ăn uống trò chuyện.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-cong-ly-thao-van-top-nguoi-sau-7-ngay-bi-sot-xuat-huyet-n-129616.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất