Cưng xỉu khoảnh khắc con trai Hòa Minzy thoa kem dưỡng da cho bố

Erik cũng phấn khích về khoảnh khắc này đến mức nhận ngay bé Bo làm hậu duệ vì quá mê skincare đây này!

Kể từ khi được Hòa Minzy công khai, bé Bo - con trai của nữ ca sĩ với bạn trai thiếu gia thường xuyên chiếm spotlight với những hành động cưng xỉu.

Mới đây, trên trang cá nhân được mẹ lập cho, khoảnh khắc bé Bo bôi kem dưỡng da cho bố được dân mạng thả tim lia lịa vì quá dễ thương.


Bé Bo bôi kem dưỡng da cho bố và hát nối theo mẹ.

Cưng xỉu khoảnh khắc con trai Hòa Minzy thoa kem dưỡng da cho bố-1
Trong clip, Bo ngồi trong vòng tay bố liên tục mở và đóng nắp tuýp kem dưỡng da của mình như chơi trò Ú Oà. Đến khi thiếu gia Minh Hải hỏi "Bo bôi kem làm sao, Bo bôi kem lên mặt bố đi nào" là bé Bo liền bôi kem lên khắp mặt cho bố cực kỳ chuyên nghiệp.

Cưng xỉu khoảnh khắc con trai Hòa Minzy thoa kem dưỡng da cho bố-2
Một số ý kiến cho rằng để bé Bo dùng mỹ phẩm quá sớm thì không tốt nhưng thực chất đây là loại kem dưỡng da cho trẻ em và hoàn toàn lành tính.

Cưng xỉu khoảnh khắc con trai Hòa Minzy thoa kem dưỡng da cho bố-3
 Theo chị cả Gia đình Hoa dâm bụt, đây là "hoạt động" trước khi đi ngủ của gia đình cô. Giọng ca "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" cũng không quên "đánh dấu chủ quyền" bạn trai thiếu gia: "Rõ ràng đăng đầy đủ mặt Bố của Bo đây nha ạ. Anh tên Hải, làm kinh doanh và không có con riêng hay vợ cũ gì nha cả nhà. Ai đồn ác dễ sợ à, có vợ là mẹ Hòa và em Bo là con đầu lòng thoai nheng".

Cưng xỉu khoảnh khắc con trai Hòa Minzy thoa kem dưỡng da cho bố-4
Riêng Erik thì quá phấn khích trước "hậu duệ nhí" vì cũng mê chăm sóc da như mình: "Về sau lớn lên da con sẽ đẹp trộm vía như da cậu thôi. Bo ơi là Bo".

Buu
Theo Vietnamnet


chăm sóc da Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao