Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Con trai liên tục 'xù lông' bảo vệ Hoài Linh khi nhìn bố vướng vòng đàm tiếu

Thành Vinh cho hay muốn về ngay Việt Nam lúc này để ở bên cạnh bố.

Gây xôn xao dân mạng vài ngày trở lại đây là việc Hoài Linh tuyên bố số tiền ủng hộ lũ lụt miền Trung do các mạnh thường quân ủng quyên góp vẫn nằm trong tài khoản của mình. Khẳng định không biển thủ, danh hài gạo cội bày tỏ: "Nếu đánh đổi 30 năm sự nghiệp để lấy số tiền này, theo quý vị có nên không?".

Ngoài việc công khai số tiền trong tài khoản còn 13,7 tỷ đồng, nam danh hài cũng tiết lộ thêm rất nhiều biên lai, giấy tờ đã chi những khoản nào trong số tiền hơn 14 tỷ ban đầu.

Con trai liên tục xù lông bảo vệ Hoài Linh khi nhìn bố vướng vòng đàm tiếu-1

Tâm sự mới đây của nam danh hài đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận dân mạng không chấp nhận sự chậm trễ của ông khi lũ đã qua và người dân phần nào ổn định cuộc sống.

Tuy nhiên, vẫn có không ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực, khẳng định tin tưởng nam danh hài như Dương Triệu Vũ, Yaya Trương Nhi, Quách Tuấn Du...

Con trai liên tục xù lông bảo vệ Hoài Linh khi nhìn bố vướng vòng đàm tiếu-2

Giữa lùm xùm của bố, những ngày gần đây Võ Lê Thành Vinh liên tục "xù lông" bảo vệ bố. Gần nhất là việc anh cập nhật ảnh đại diện mới trên Facebook kèm theo caption: "Anh có thể mua vé bay đến nhiều vùng đất nhưng anh muốn hạ cánh ở Việt Nam lúc này. Cười cái cho vui lên nào".

Động thái mới nhất của chàng trai trẻ lập tức nhận về không ít lời động viên. Ngoài khuyên Thành Vinh nên giữ sức khỏe, số khác cũng hy vọng nghệ sĩ Hoài Linh sớm vượt qua được khó khăn lúc này.

Cùng xem thêm một vài lần Thành Vinh ra mặt bênh vực bố thời gian gần đây.

Con trai liên tục xù lông bảo vệ Hoài Linh khi nhìn bố vướng vòng đàm tiếu-3
Trong lùm xùm với ông Võ Hoàng Yên, khi một fans mong muốn nam danh hài hãy lên tiếng một lần để rõ đúng sai bởi nếu không giải thích dễ bị người ta nghĩ xấu, Thành Vinh lập tức đáp: "Có lừa gì bạn không? Có thì gửi hóa đơn mình trả, không thì bấm nút...

Con trai liên tục xù lông bảo vệ Hoài Linh khi nhìn bố vướng vòng đàm tiếu-4
Khi bố bị mỉa mai lừa đảo, Thành Vinh lập tức dằn mặt antifan: "Lừa bạn bao nhiêu, gửi hóa đơn mình trả".

Con trai liên tục xù lông bảo vệ Hoài Linh khi nhìn bố vướng vòng đàm tiếu-5
"Mong bố có thật nhiều sức khỏe, Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình và giờ đừng mất sức khỏe nữa nhé bố. Gửi lời chúc sức khỏe đến bố", anh động viên phụ huynh.

Con trai liên tục xù lông bảo vệ Hoài Linh khi nhìn bố vướng vòng đàm tiếu-6
Đặc biệt, khi Hoài Linh bị vô số người quay lưng, Thành Vinh cho biết bố luôn là tấm gương sáng để mình học tập.

Con trai liên tục xù lông bảo vệ Hoài Linh khi nhìn bố vướng vòng đàm tiếu-7
Hay việc anh đăng clip ngồi trên ô tô kèm theo dòng caption ẩn ý: "Sắp tới làm cái livestream để dằn mặt các bạn mới được. Tuần sau ổn không mọi người?". Điều này được cho là anh đang muốn nhắn bà Phương Hằng. Bởi thời gian qua, nữ đại gia dùng hình thức livestream để "bóc trần" rất nhiều thị phi của showbiz.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-lien-tuc-len-tieng-benh-vuc-hoai-linh-n-263276.html

lũ lụt miền trung Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện