Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' tặng 2 cuốn sách dạy làm người cho con nuôi Hoài Linh

2 cuốn sách này được bà Hằng gửi tặng cho con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh - nam diễn viên Gia Bảo.

Như đúng tuyên bố trước đó, đúng 18h30 tối nay (14/5), bà Phương Hằng tiếp tục livestream tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Bà cũng nói về loạt nghệ sĩ Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng,... là những người không đáng để mình phải chú ý.

Đặc biệt, lần lên sóng này còn có sự góp mặt của gymer Duy Nguyễn - người từng bị các nghệ sĩ Việt xử đẹp khi phát ngôn gây tranh cãi về đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Vợ ông Dũng Lò Vôi tặng 2 cuốn sách dạy làm người cho con nuôi Hoài Linh-1

Tại đây, cả 2 đã có màn tương tác qua lại. Đặc biệt, khi livestream khoảng 1 tiếng, vợ ông Dũng "Lò Vôi" bất ngờ ngỏ ý xin 2 quyển Giáo dục công dân và Đạo đức để tặng cho nam diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo của Duy Nguyễn.

Bà Hằng tiết lộ lý do: "Trước đây, chị từng nghe nói em bị rất nhiều nghệ sĩ Việt kéo đến nơi làm việc quậy phá, tặng cho 2 cuốn sách. Hôm nay, nhân tiện có mặt em ở đây, chị xin lại 2 cuốn sách đó nhé. 

Em không 'xứng đáng' nhận 2 cuốn sách này bởi em là người yêu nước, doanh nhân chân chính, lao động kiếm tiền bằng mồ hôi công sức, sống cầu tiến. Em là một người đàn ông thực thụ.

Chị sẽ tặng lại cuốn sách này cho Lư Hoàng Gia Bảo - một nghệ sĩ từng được chị trao giải mất dạy nhất năm. Chị sẽ tìm địa chỉ nhà của người này để gửi sách đến tặng.

Qua đây, tôi nhắc lại một lần nữa, tôi cấm các nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ kịch ở Sài Gòn không được đặt chân tới Đại Nam".


Clip: Bà Hằng xin sách Duy Nguyễn (Nguồn: Hóng hớt showbiz).

Về phần Duy Nguyễn, khi được hỏi cảm xúc nhận 2 "món quà" đó, anh nói: "Cuốn sách đó đến giờ tôi vẫn giữ. Tôi không cho rằng đó là sự sỉ nhục. Tôi nhận chúng vào ngày 14/12/2020 và thật trùng hợp, 5 tháng sau, tôi đã ngồi đây livestream, công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi.

Tôi cũng không có lời nhắn nhủ gì tới người tặng sách. Tôi coi đây chỉ là chuyện nhỏ thôi nên tôi đã quên từ lâu rồi. Quan trọng nhất với tôi thời điểm hiện tại là sự nghiệp, là cuộc đời của tôi".

Vợ ông Dũng Lò Vôi tặng 2 cuốn sách dạy làm người cho con nuôi Hoài Linh-2

Trước đó, khi danh hài Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên bằng những lời lẽ thiếu lịch sự, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã vào bênh vực. Dù nghệ sĩ Hoài Linh không lên tiếng nhưng con trai nuôi của ông - Lư Hoàng Gia Bảo đã có bài đăng được cho là "đá xéo" bà Phương Hằng sáng 11/5 vừa qua.

Anh viết: "Em đang có dự án phim 'Chí Phèo trọc phú' 200 tỷ. Phim nói về nhân vật nữ tên Chí Phèo hỗn nhất Việt Nam! Có đại cảnh mỗi người nhổ nước bọt vào Chí Phèo, trúng má bị Covid-19. Kết phim Chí Phèo dương tính... hết hỗn. Phim quay ở khu du lịch!".

Vợ ông Dũng Lò Vôi tặng 2 cuốn sách dạy làm người cho con nuôi Hoài Linh-3

Dù không trực tiếp điểm mặt chỉ tên nhưng nhiều người đoán nhân vật nữ chính Gia Bảo nhắc tới là bà Hằng. Bởi lẽ, vợ ông Dũng "Lò Vôi" đang tố lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo chiếm đoạt hơn 200 tỷ của vợ chồng mình. Ngoài ra, bà Hằng cũng sở hữu khu du lịch mang tên Đại Nam.

Ngay khi biết mình đang bị "đá đểu", bà Hằng lập tức gay gắt trong một livestream: “Dự án làm phim Chí Phèo à? Mày muốn làm không tao đưa xe tới đón mày lên. Mất dạy, ở đây cho mày cái giải này: 'Giải mất dạy nhất trong năm'”.

Vợ ông Dũng Lò Vôi tặng 2 cuốn sách dạy làm người cho con nuôi Hoài Linh-4

Còn về phía Duy Nguyễn, trước đó khi có phát ngôn được cho là thiếu chuẩn mực về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, rất nhiều sao Việt như vợ chồng Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên,... đã có mặt tại nơi nàm việc của nam gymer để làm rõ mọi chuyện.

Tại đây, Duy Nguyễn đã nhận sai. Anh sau đó còn làm một clip xin lỗi về phát ngôn của mình.

Về phía các nghệ sĩ, họ còn tặng ông chủ phòng gym 2 cuốn sách Đạo đức, Giáo dục công dân và mong nam thanh niên hãy “học lại” cách làm người như thế nào cho đúng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ong-dung-lo-voi-xin-2-cuon-sach-tu-gymer-duy-nguyen-n-261720.html

dũng lò vôi gymer Gia Bảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết