Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Con gái nuôi Hoài Linh muốn 'tát thẳng mặt kẻ nói xấu' cha mình?

Trước hành động của Ánh Linh, một nghệ sĩ vào bình luận: "Chị Hằng đã chào Linh chưa?".

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh liên tục bị réo tên trong các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng khi nữ đại gia tố "thần y" Võ Hoàng Yên lừa đảo.

Dù liên tục bị "chỉ thẳng mặt" bằng những từ ngữ gay gắt nhưng nam nghệ sĩ không có bất cứ phản hồi nào.

Con gái nuôi Hoài Linh muốn tát thẳng mặt kẻ nói xấu cha mình?-1

Sau loạt nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng bênh vực Hoài Linh, mới đây con gái nuôi của nam danh hài - giọng ca Bolero Ánh Linh cũng có động thái gây chú ý.

Cụ thể, trên trang cá nhân, gái xinh gốc Tuyên Quang đăng dòng trạng thái cực xéo xắt, dạy người khác ứng xử khi bị nói xấu. Cô viết: "Nếu một ai nói xấu bạn, bạn hãy tát thẳng vào mặt nó. Nói cho nó biết rằng: 'Tao không những xấu mà còn... Cực cực cực cực... Ác nữa'".

Con gái nuôi Hoài Linh muốn tát thẳng mặt kẻ nói xấu cha mình?-2

Kèm theo đó là bức ảnh xinh đẹp của chính chủ. Hiện bài đăng đang nhận về rất nhiều tương tác. Đặc biệt một tài khoản tên T.T vào hỏi khó: "Chị Hằng chào Linh chưa?". Người này còn nhấn mạnh "chị Hằng" mà anh nhắc tới là "thánh chửi" (ý nói bà Phương Hằng).

Ánh Linh liền trả lời: "Thu Hằng Bolero à anh ơi?". Dù không rõ người nói xấu và người bị nói xấu được Ánh Linh nhắc tới là ai nhưng hiện sự việc cũng thu hút ít nhiều chú ý.

Con gái nuôi Hoài Linh muốn tát thẳng mặt kẻ nói xấu cha mình?-3

Trước đó, khi drama giữa bố nuôi và bà Phương Hằng đang nhận về nhiều quan tâm, cô cũng đăng một dòng trạng thái ủng hộ nam nghệ sĩ: "Những người vĩ đại bao giờ cũng giản dị. Cách ứng xử của họ cũng rất tự nhiên, thoải mái".

Kèm theo đó là khoảnh khắc 2 bố con vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Con gái nuôi Hoài Linh muốn tát thẳng mặt kẻ nói xấu cha mình?-4

Cũng trong sáng nay, Thành Vinh - con trai Hoài Linh có bài đăng mới trên Facebook. Cụ thể, chàng trai trẻ đã chia sẻ lại một kỉ niệm. Trong đó là hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đang đỡ một người lớn tuổi vào 4 năm trước.

Anh từng tự hào về hành động này của phụ huynh: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần nịnh bợ và cũng không cần thể hiện. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Con gái nuôi Hoài Linh muốn tát thẳng mặt kẻ nói xấu cha mình?-5

Dù không trực tiếp nhắc với vụ lùm xùm của bố thời gian gần đây, nhưng việc khẳng định luôn tự hào và tin tưởng bố của Thành Vinh khiến nhiều người nghĩ tới việc anh đang ra mặt bảo vệ bố mình.

Ở phần bình luận, rất đông bạn bè và người thân vào ủng hộ hành động này của Thành Vinh. Họ cũng mong 2 bố con sẽ vượt qua "thử thách" này.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-nuoi-hoai-linh-da-xeo-vo-ong-dung-lo-voi-n-261508.html

dũng lò vôi Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết