Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Con trai phản ứng khi Hoài Linh bị mắng 'không lên tiếng bị nghĩ xấu ráng chịu'

"Có lừa gì bạn không? Có thì gởi bill mình trả. Không thì bấm nút...", Thành Vinh phản ứng khi bố bị nói xấu.

Là ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt nhưng danh hài Hoài Linh lại có đời tư kín tiếng. Có lẽ cũng chính bởi cái tính "giấu kĩ" mà những thông tin về Võ Lê Thành Vinh - cậu con trai yêu quý của Hoài Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Con trai phản ứng khi Hoài Linh bị mắng không lên tiếng bị nghĩ xấu ráng chịu-1

Giữa năm 2016, lần đầu tiên giám khảo Ơn Giời Cậu Đây rồi để hé lộ thông tin ít ỏi về quý tử. Theo đó, trên Facebook danh hài sinh năm 1969 chia sẻ hình ảnh Thành Vinh cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Chó con cố gắng, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi".

Thành Vinh (SN 1990), sau khi tốt nghiệp cấp 3 anh quyết định sang Mỹ du học. Trước khi lễ tốt nghiệp diễn ra, con trai Hoài Linh được tuyển chọn làm kỹ sư cho hãng hàng không American Airlines.

Con trai phản ứng khi Hoài Linh bị mắng không lên tiếng bị nghĩ xấu ráng chịu-2

Ngoài công việc kỹ sư, Thành Vinh hiện còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chia sẻ về lý do không tham gia showbiz, Thành Vinh khẳng định con đường nghệ thuật không phải ai muốn cũng được. Đó là phước phần của từng người nếu được Tổ nghiệp chọn.

Dù đang ở Mỹ nhưng anh chàng luôn dõi theo bố. Đặc biêt, khi biết bố đang dính lùm xùm với bà Phương Hằng, Thành Vinh cũng nhiều lần ẩn ý bênh vực.

Con trai phản ứng khi Hoài Linh bị mắng không lên tiếng bị nghĩ xấu ráng chịu-3

Điển hình cách đây ít giờ trên trang cá nhân, anh chàng cập nhật ảnh đại diện trên Facebook kèm theo dòng trạng thái: "Miệng đời vốn dĩ chua ngoa/ Hơi đâu mà cãi phân bua với đời".

Từ dòng tâm sự này, ai cũng nghĩ Thành Vinh đang ẩn ý nói về việc giữa bố của mình và bà Phương Hằng. Bởi từ khi bị vợ ông Dũng "Lò Vôi" tố cáo Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết với Võ Hoàng Yên, nam nghệ sĩ chưa từng lên tiếng công khai về chuyện này.

Con trai phản ứng khi Hoài Linh bị mắng không lên tiếng bị nghĩ xấu ráng chịu-4
Rất nhiều bình luận bênh vực Hoài Linh, cũng có người đồn đoán nam nghệ sĩ cũng là nạn nhân của Võ Hoàng Yên.

Ở phần bình luận, rất nhiều người vào động viên, mong 2 bố con Thành Vinh hãy vui vẻ sống, không cần quan tâm đến miệng lưỡi thế gian.

Tuy nhiên, trong số đó, tài khoản tên P.T.T vào để lại ý kiến: "Không nói gì thì người ta nghĩ xấu ráng chịu".

Lập tức Thành Vinh vào phản bác: "Có lừa gì bạn không? Có thì gởi bill mình trả. Không thì bấm nút...". Động thái gắt của anh chàng nhận về 149 lượt tương tác.

Con trai phản ứng khi Hoài Linh bị mắng không lên tiếng bị nghĩ xấu ráng chịu-5
Con trai phản ứng căng đét khi Hoài Linh bị nói xấu.

Hay cách đây 2 ngày, trên trang cá nhân, chàng trai trẻ đã chia sẻ lại một kỉ niệm. Trong đó là hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đang đỡ một người lớn tuổi vào 4 năm trước.

Anh từng tự hào về hành động này của phụ huynh: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần nịnh bợ và cũng không cần thể hiện. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Con trai phản ứng khi Hoài Linh bị mắng không lên tiếng bị nghĩ xấu ráng chịu-6

Dù không trực tiếp nhắc với vụ lùm xùm của bố thời gian gần đây, nhưng việc khẳng định luôn tự hào và tin tưởng bố của Thành Vinh khiến nhiều người nghĩ tới việc anh đang ra mặt bảo vệ bố mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-hoai-linh-phan-ung-cang-det-khi-bo-bi-noi-xau-n-261813.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yên Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết