Con trai Thị đế TVB 'đốt' nửa tỷ trong 1 tháng

Theo tiết lộ, Lê Diệu Tường sẵn sàng đưa con trai 200.000 đô Hong Kong (hơn 500 triệu đồng) để tiêu vặt.

Lê Diệu Tường là một trong những tài tử nổi tiếng từng trực thuộc đài TVB. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên đã tích lũy được khối tài sản không hề nhỏ.

Anh có một người con trai duy nhất là Lê Chính Kiều, sinh năm 1997. Mới đây, Lê Diệu Tường chia sẻ hình ảnh mới về cả gia đình để chúc mừng sinh nhật con trai. 

Con trai Thị đế TVB đốt nửa tỷ trong 1 tháng-1
Lê Diệu Tường đăng ảnh mừng sinh nhật con trai

Được biết, Lê Chính Kiều hiện đang đi du học tại Mỹ, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên cậu tạm thời về nước và làm việc trong công ty của bố.

Ngay từ nhỏ, cậu đã có cuộc sống vô cùng xa hoa nhờ vào tài sản của bố mẹ. Truyền thông đưa tin, có tháng Lê Diệu Tường đưa con trai 200.000 đô Hong Kong (hơn 500 triệu đồng) để tiêu vặt. 

Con trai Thị đế TVB đốt nửa tỷ trong 1 tháng-2Con trai Thị đế TVB đốt nửa tỷ trong 1 tháng-3

Lê Chính Kiều cũng sở hữu vài chiếc siêu xe thể thao đắt tiền cho riêng minh, trong đó có chiếc lên tới 3,1 triệu đô Hong Kong (9 tỷ đồng). Có nhiều tin đồn cho hay Lê Chính Kiều không được các bạn bè quý mến vì thường xuyên khoe khoang vật chất.

Lê Diệu Tường sinh năm 1964, đến nay đã gắn bó với nghiệp diễn được 34 năm. Anh ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền của TVB vào năm 1986.

Con trai Thị đế TVB đốt nửa tỷ trong 1 tháng-4

Năm 2008, anh nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Mưu Dũng Kỳ Phùng II. Đến năm 2009, nhờ vai Sài Cửu trong phim Xứng Danh Tài Nữ, Lê Diệu Tường trở thành diễn viên đầu tiên trong lịch sử TVB nhận 3 giải thưởng trong 1 đêm, trong đó có giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị đế).

Sự nghiệp Lê Diệu Tường còn có nhiều vai diễn ấn tượng khác như Châu Bá Thông trong Anh Hùng Xạ Điêu hay Trư Bát Giới trong Tây Du Ký...

Con trai Thị đế TVB đốt nửa tỷ trong 1 tháng-5

Những năm gần đây, "Thị đế" không ngại đến thị trường Trung Quốc đại lục phát triển khi showbiz xứ Cảng thơm dần thoái trào. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-thi-de-le-dieu-tuong-dot-nua-ty-trong-1-thang-n-281681.html

Lê Diệu Tường tvb

Tin tức mới nhất