Con trai Trần Khôn sở hữu ngoại hình cách biệt 'một trời một vực' so với cha

Nhan sắc con trai bí mật của Trần Khôn một lần nữa bị cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh với cha mình.

Mới đây, Trần Khôn chia sẻ loạt ảnh mới nhất của con trai Trần Tôn Hựu lên Instagram cá nhân. Trước đó, Trần Khôn rất ít khi chia sẻ đời tư của con trai với công chúng, tuy nhiên kể từ khi cậu bé trưởng thành tới nay, nam diễn viên có phần thoải mái hơn khi công bố với mọi người.


Trần Khôn thường xuyên chia sẻ ảnh con trai sau khi cậu bé đã trưởng thành 


Nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ khi thấy vẻ ngoài của con trai Trần Khôn khác xa so với anh. Ở tuổi 17, Trần Tôn Hựu sở hữu vóc dáng cao lớn, làn da đen nhẻm cùng đôi mắt một mí, không có được vẻ ngoài điển trai rung động một thời như cha mình.


Con trai đã cao lớn bằng Trần Khôn 


Trần Khôn sinh năm 1976, là mỹ nam nổi tiếng của Cbiz qua các tác phẩm Kim phấn thế gia, Hoạ Bì, Hoa Mộc Lan... Năm 2012, Trần Khôn khiến làng giải trí ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai anh đã có con trai nhưng không tiết lộ mẹ cậu bé là ai. 

Cho đến nay câu hỏi "Ai là mẹ của con trai Trần Khôn?" vẫn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của Cbiz. Nhiều nữ diễn viên thân thiết với Trần Khôn như Châu Tấn, Triệu Vy... bị đặt nghi vấn, song các sao nữ này đều lên tiếng phủ nhận. 


Nhan sắc gây thương nhớ của Trần Khôn một thời trong bộ phim "Kim phấn thế gia"

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-tran-khon-so-huu-ve-ngoai-mot-troi-mot-vuc-so-voi-cha-n-195977.html

Trần Khôn

Tin tức mới nhất