Concept huyền thoại SNSD từng 'càn quét' Kpop cho tới nay vẫn không có đối thủ

Netizens khẳng định khó có nhóm nhạc nào có thể vượt qua được SNSD với concept "iconic" đặc trưng thủy thủ mặt trăng.

Trên diễn đàn nổi tiếng tại Hàn, một netizens đã châm ngòi cuộc bàn luận sôi nổi sau khi đưa ra chủ đề đâu là concept huyền thoại xuất sắc nhất trong lịch sử các nhóm nhạc Kpop.

Bất ngờ, concept đặc biệt thu hút nhiều sự chú nhất chính là chủ đề thủy thủ được thực hiện bởi một và chỉ một nhóm nhạc duy nhất Girls’ Generation.

Concept huyền thoại SNSD từng càn quét Kpop cho tới nay vẫn không có đối thủ-1

Ca khúc Tell Me Your Wish (Genie) được Girls’ Generation phát hành vào ngày 29/6/2009 đã tạo nên cú nổ đột phá mới, đưa nhóm chạm nóc đỉnh cao danh vọng tiếp nối bản hit quốc dân Gee trước đó.

Sau khi thử sức với concept dễ thương, nữ tính, Girls’ Generation trở lại với concept sexy trưởng thành đầu tiên cùng Genie.

Concept huyền thoại SNSD từng càn quét Kpop cho tới nay vẫn không có đối thủ-2Concept huyền thoại SNSD từng càn quét Kpop cho tới nay vẫn không có đối thủ-3

9 cô gái mặc trang phục mang phong cách thủy thủ, quân đội và cả phi công trong suốt quá trình quảng bá ca khúc kinh điển này. Trong khi Girls’ Generation vụt sáng trở thành nhóm nữ  quốc dân nhờ Gee thì họ thậm chí còn mang tính “iconic” hơn sau khi phát hành Genie.

Cả xứ sở kim chi không ngừng ngân nga theo giai điệu bài hát trong khi thực hiện động tác vũ đạo đá chân nổi tiếng.

Concept huyền thoại SNSD từng càn quét Kpop cho tới nay vẫn không có đối thủ-4Concept huyền thoại SNSD từng càn quét Kpop cho tới nay vẫn không có đối thủ-5

Concept sexy được thực hiện bởi vô số các nhóm nhạc trước đó, tuy nhiên Girls’ Generation mới là nhóm nữ nuốt trọn hoàn toàn concept này. Không quá suồng sã, khiếm nhã, 9 cô gái đan xen khéo léo hình ảnh vừa dễ thương lại vừa bí ẩn quyến rũ của người phụ nữ.

Concept huyền thoại SNSD từng càn quét Kpop cho tới nay vẫn không có đối thủ-6

Genie đạt đến độ phủ sóng đáng kinh ngạc chỉ trong 1 đêm, trở thành một trong những bài hát mà ai cũng biết mỗi khi bật lên, kể cả tới thời điểm hiện tại. Ở thời điểm phát hành, album nhanh chóng tẩu tán được 50,000 bản copies chỉ trong tuần đầu tiên, tăng gấp 2 lần so với Gee.

Girls’ Generation tiếp tục quảng bá ca khúc này trong suốt 2 tháng và mang về Daesang (Digital Song Of The Year – bài hát nhạc số của năm) tại Golden Disc Awards 2009.

Concept huyền thoại SNSD từng càn quét Kpop cho tới nay vẫn không có đối thủ-7

Netizens đồng lòng công nhận từ lyrics, giai điệu, vũ đạo, concept hay tất cả mọi thứ mà Girls’ Generation thể hiện với Genie đều đạt đến mức độ hoàn hảo.

Concept thủy thủ mà các cô gái thực hiện khi đó cũng chắc chắn được ghi lại trong lịch sử Kpop, bởi khó để có thể tìm thấy một nhóm nữ nào có thể vượt qua Girls’ Generation với concept này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


girls'generation

Tin tức mới nhất