'Em gái SNSD' chưa thể ra mắt vì kém tài

Nhiều tin đồn SM Entertainment sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới vào cuối năm nay, tuy nhiên cho đến hiện tại, chưa có bất cứ thông tin nào về nhóm.

SM, JYP và YG được mệnh danh là 3 công ty giải trí hàng đầu Kpop khi chỉ cần ra mắt tại 3 "ông lớn" này, cơ hội nổi tiếng được chắc chắn tới 90%. 

Nếu như trong năm 2020, JYP xác nhận cho ra mắt nhóm nhạc nữ NiziU, còn YG cho debut nhóm nhạc nam 12 thành viên TREASURE thì hiện tại, SM vẫn im hơi lặng tiếng.

Có nhiều thông tin cho biết SM "sản xuất" một nhóm nhạc nữ mới vào nửa cuối năm 2020, đây được cho là nhóm nhạc nữ chủ lực của công ty, đồng thời được mệnh danh "SNSD phiên bản 2". 

Em gái SNSD chưa thể ra mắt vì kém tài-1
Dàn thực tập sinh của SM đã có nhiều người rời khỏi công ty

Đã 6 năm kể từ khi SM công bố "gà" Red Velvet, chính vì vậy, những thông tin xung quanh các thành viên được lựa chọn vào girlgroup mới luôn trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Một số nguồn tin cho rằng, nhóm tân binh "khủng long" này sẽ có 4 thành viên quốc tịch Hàn, Trung và Nhật bao gồm Nakamura Hina (sinh năm 2000), NingNing (Trung Quốc, sinh năm 2002),  Yoo Jimin (sinh năm 2000) và Helen (sinh năm 2003, quốc tịch Hàn - Úc).

Em gái SNSD chưa thể ra mắt vì kém tài-2
4 người được cho là sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới

Năm 2013, SM thông báo đến khán giả hệ thống đào tạo có tên SM Rookies - nơi tập hợp những thực tập sinh tài năng và xuất sắc nhất của công ty. Tiếc rằng cho đến nay, hầu hết các thành viên nữ thuộc hệ thống SM Rookies đều đã rời khỏi nơi đây.

Điều này một lần nữa cho thấy mức độ cạnh tranh vô cùng gay gắt và khốc liệt của các thực tập sinh nữ. 

Tuy nhiên mới đây, một nhân viên của SM Entertainment bất ngờ đăng dòng trạng thái kì lạ lên story Instagram: "Phát hành gì cơ chứ... Tình trạng bây giờ của mấy em gái là... Bằng không... Nghe tin đồn chúng tôi sắp có gì đó vào năm nay thật là buồn cười đấy".

Em gái SNSD chưa thể ra mắt vì kém tài-3
Dòng trạng thái ẩn ý của nhân viên SM chê các thực tập sinh nữ tài năng... bằng 0

Dù nhân viên này đã xóa trạng thái đi ngay lập tức, song nhiều khán giả nhận định cô đang ám chỉ việc ra mắt nhóm nhạc nữ mới của SM trong năm nay. 

Cũng có nhiều thông tin xung quanh việc SM liên tục trì hoãn việc ra mắt nhóm nhạc nữ vì thiếu trầm trọng thực tập sinh, cũng như chưa tìm được người nào thích hợp cho vị trí giọng hát chính và visual của nhóm.

Bên cạnh việc chờ đợi, người hâm mộ bày tỏ sự tin tưởng và hệ thống đào tạo của SM Entertainment sẽ cho ra đời một nhóm nhạc nữ tài năng và hoàn hảo nhất. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-snsd-chua-the-ra-mat-vi-kem-tai-n-232880.html

SM Entertainment snsd

Tin tức mới nhất