Yuri SNSD bật mí bí ẩn đằng sau bức ảnh oan ức ròng rã 9 năm

Với lời giải thích về sự tích giả nghe điện thoại, có lẽ Yuri sẽ tìm được khoảng thời gian yên bình sau gần 10 năm bị cả đồng đội và fan lôi ra vùi dập.

Không chỉ là idols, Yuri còn được biết đến là một diễn viên và cũng cực kỳ có gu thời trang như nhiều thành viên khác từ nhóm nhạc đa tài SNSD.

Yuri SNSD bật mí bí ẩn đằng sau bức ảnh oan ức ròng rã 9 năm-1

Mới đây, nữ Idol đã tham gia một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle Korea và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị thông qua hàng loạt câu hỏi hài hước từ fan.

Yuri SNSD bật mí bí ẩn đằng sau bức ảnh oan ức ròng rã 9 năm-2

Một trong những câu hỏi thú vị mà Yuri nhận được chính là về bức ảnh mà cô bị chụp ngay tại sân bay vào 9 năm trước. Trong tấm ảnh Yuri đang nghe điện thoại nhưng nhìn kỹ, cô nàng rõ ràng chẳng nhận được cuộc gọi nào cả, do vậy mà đây đã trở thành ký ức mà cô bị fan trêu suốt nhiều năm qua.

“Chị có định sẽ giả vờ nhận được cuộc gọi thêm lần nào nữa không?” – một fan lầy lội ra ngay câu hỏi không thể phũ hơn.

Yuri SNSD bật mí bí ẩn đằng sau bức ảnh oan ức ròng rã 9 năm-3

Yuri cực kỳ với hứng thú và cầm ngay bức ảnh từ 9 năm trước lên quyết tâm làm rõ bí mật oan ức suốt 9 năm qua.

“Câu hỏi hay đấy. Tôi sẽ giải thích thật rõ ràng cho các bạn. Rành mạch luôn”.

Yuri SNSD bật mí bí ẩn đằng sau bức ảnh oan ức ròng rã 9 năm-4

Yuri kể khổ suốt 9 năm ròng rã không ngày nào mà cô không bị trêu bởi bức ảnh từ năm 2011, thế nhưng đây là một cú lừa to đùng mà mọi người đều hiểu lầm cô. Thực chất Yuri hôm đó thực chất có nghe điện thoại nhưng cô chưa kịp bỏ điện thoại xuống đã bị chụp luôn, và rồi tấm ảnh huyền thoại ra đời.

Yuri SNSD bật mí bí ẩn đằng sau bức ảnh oan ức ròng rã 9 năm-5

“Năm 2011 phải không nhỉ? Tôi đã bị trêu suốt 9 năm rồi đó, đến bây giờ vẫn chưa hết bị cười vào mặt. Đúng thật là nhìn hài kinh khủng thế nhưng sự thật là tôi đã nhận được một cuộc gọi.

Đáng lẽ ra tôi nên đặt ngay điện thoại xuống sau khi kết thúc mới đúng, thế nhưng bỗng nhiên tôi bị đá văng ra bởi đám đông đột ngột lao tới nên quên luôn cái điện thoại và cứ giữ khư khư như thế. Vậy là bức ảnh này ra đời. Chẳng có gì giả tạo ở đây đâu, tôi thề đấy. Không biết ai là người chụp cái này nữa”.

Với lời giải thích về sự tích giả nghe điện thoại, có lẽ Yuri sẽ tìm được khoảng thời gian yên bình sau gần 10 năm bị cả đồng đội và fan lôi ra vùi dập.

Yuri SNSD bật mí bí ẩn đằng sau bức ảnh oan ức ròng rã 9 năm-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yuri-snsd-tiet-lo-bi-mat-sau-buc-anh-hai-huoc-9-nam-truoc-n-244951.html

Yuri SNSD

Tin tức mới nhất