Concert của BTS bị hoãn vô thời hạn do Chính phủ đóng cửa sân vận động

Vé của tour "Map Of The Soul" tại Hàn Quốc đã đổi sang trạng thái "chưa xác định" trên web vì tình hình dịch Covid-19 đáng quan ngại.

Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 đã có những diễn biến vô cùng phức tạp tại xứ sở kim chi. Lượng người nhiễm bệnh tăng mạnh lên 794 ca, 11 ca đã tử vong khiến dư luận hoang mang. Người dân bày tỏ sự lo ngại khi tình hình kiểm soát dịch tại Hàn Quốc ngày càng khó khăn khi quốc gia này đã trở thành ổ dịch lớn thứ 2 thế giới sau Trung Quốc. Dịch vụ y tế đang bắt đầu có dấu hiệu quá tải, cho thấy có nguy cơ số ca tử vong sẽ tăng cao trong tuần tới. 

Cũng bởi vậy, người dân Hàn Quốc đang tập trung chống dịch, thực hiện nguyên tắc phòng bệnh bằng cách tránh tụ tập đông người. Hàng loạt các buổi biểu diễn âm nhạc, thể thao, giải trí đã bị hủy bỏ trong tiếc nuối của người hâm mộ. Mới đây, 4 đêm diễn Map Of The Soul của BTS là sự kiện tiếp theo bị gác lại vì dịch bệnh. 

Concert của BTS bị hoãn vô thời hạn do Chính phủ đóng cửa sân vận động-1

Ban đầu, Map Of The Soul dự kiến khai pháo tại sân vận động Jamsil vào ngày 11-12,18-19/4. Theo đúng kế hoạch, BTC sẽ mở bán vé khu S/A/B vào ngày 25/2, tức ngày mai. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất, Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định đóng cửa sân vận động này vì báo động đỏ quốc gia, kéo theo việc 4 đêm concert của BTS lùi lịch vô thời hạn.

Các web bán vé đã chuyển vé của sự kiện này sang trạng thái chưa xác định vì tình hình thực tế. Theo phỏng đoán, người hâm mộ sẽ phải chờ rất lâu nữa để có thể tham dự sự kiện này. 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/concert-cua-bts-bi-hoan-vo-thoi-han-do-chinh-phu-dong-cua-san-van-dong-136978.html

Nhạc Hàn BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao