BTS tổ chức họp báo trực tiếp trước thềm ra mắt 'Map of The Soul: 7', tất cả các ARMY đều có thể xem!

Ngày 17/2, Big Hit Entertainment chính thức đưa ra thông tin về buổi họp báo của BTS cho màn comeback sắp tới với "Map of the Soul: 7". Tin vui là buổi họp báo này sẽ được trực tiếp toàn cầu để tất cả các ARMY đều có thể theo dõi!

"BTS sẽ ra mắt full album thứ 4 Map of The Soul: 7 vào ngày 21/2 tới. Buổi họp báo sẽ được phát sóng trực tiếp trên BANGTANTV, kênh YouTube chính thức của nhóm" - Big Hit Entertainment thông báo.

BTS tổ chức họp báo trực tiếp trước thềm ra mắt Map of The Soul: 7, tất cả các ARMY đều có thể xem!-1

Công ty cũng tiếp tục bổ sung rằng nội dung phần câu hỏi và trả lời với riêng các phóng viên sẽ không được công chiếu: "Các câu hỏi và phần trả lời trong buổi họp báo sẽ không được phát sóng".

BTS tổ chức họp báo trực tiếp trước thềm ra mắt Map of The Soul: 7, tất cả các ARMY đều có thể xem!-2

Do sự bùng phát của dịch nCoV gần đây, rất nhiều nghệ sĩ đã hủy bỏ hoặc giảm thiểu lịch trình chính thức của họ. Tuy nhiên, trường hợp các nhóm nhạc đang trong quá trình phát hành album mới, chỉ hủy các concert có lượng khán giả lớn.

BTS tổ chức họp báo trực tiếp trước thềm ra mắt Map of The Soul: 7, tất cả các ARMY đều có thể xem!-3

Vì vậy, Big Hit đã đảm bảo rằng sự an toàn của các phóng viên trong buổi họp báo sẽ được ưu tiên hàng đầu: "Chúng tôi sẽ được trang bị màn lọc khí, camera phát hiện nhiệt, mặt nạ và chất tẩy rửa tay vào ngày diễn ra sự kiện vì sự an toàn của các phóng viên trong tình hình virus Corona đang lây lan".

Theo Thethaovanhoa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/giai-tri/bts-to-chuc-hop-bao-truc-tiep-truoc-them-ra-mat-map-of-the-soul-7-tat-ca-cac-army-deu-co-the-xem-n20200217203333623.htm

BTS

Tin tức mới nhất