Hoàng Tử Gió qua đời

Công an xác minh thông tin vỡ nợ hàng chục tỉ của Hoàng Tử Gió

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Hoàng Tử Gió tự tử do nợ một khoản tiền lớn. Liệu tin này có đúng hay không?

Sáng 6/10, một chỉ huy một đội nghiệp vụ của Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) cho biết đơn vị vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của Hoàng Đức Nhân (tức Hoàng Tử Gió 29 tuổi, quê thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Chia sẻ trên Người Lao Động, vị chỉ huy cho biết: "Mặc dù, nạn nhân đã có kết quả test nhanh âm tính với SARS-CoV-2 nhưng vẫn phải chờ kết quả xét nghiệm PCR mới có thể tiến hành pháp y. Qua làm việc với một số người liên quan, nạn nhân không viết thư tuyệt mệnh, không nhắn nhủ người ở lại điều gì".

Công an xác minh thông tin vỡ nợ hàng chục tỉ của Hoàng Tử Gió-1

Sau khi Hoàng Tử Gió treo cổ tự tử, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nạn nhân nợ ngân hàng hàng chục tỉ đồng. Trước tin đồn trên, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết công an vẫn đang xác minh thông tin này.

Được biết, Hoàng Tử Gió tự tử trong căn hộ của một người bạn thuê tại một căn hộ tầng 15 chung cư trên địa bàn xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm). Khoảng 2 ngày trước, Hoàng Tử Gió đến chơi và ở lại. Đến khoảng 19h tối 5/10, trong lúc 2 người bạn đi ra ngoài mua đồ khi quay về phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ ở cửa phòng ngủ.

Công an xác minh thông tin vỡ nợ hàng chục tỉ của Hoàng Tử Gió-2
Khu chung cư nơi Hoàng Tử gió tự tử

Hoàng Tử Gió khá thân thiết với "đàn anh giang hồ mạng" như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng. Tháng 10/2019, người này từng bị công an bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm. 

Hoàng Tử Gió được nhiều người biết đến, gây chú ý khi xăm hình xăm đầy người, bao gồm cả cổ. Facebook cá nhân của Hoàng Tử Gió hiện có gần 900.000 follow.

Công an xác minh thông tin vỡ nợ hàng chục tỉ của Hoàng Tử Gió-3
"Hoàng Tử Gió" có mặt tại phiên tòa xử Khá Bảnh.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-an-xac-minh-thong-tin-vo-no-cua-hoang-tu-gio-n-280123.html

Hoàng Tử Gió tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời