Công bố dự án SNSD - Oh!GG: Cổ phiếu SM Town tăng vọt, đạt ngưỡng cao nhất 2018

Vô cùng bất ngờ!

Sau một thời gian để fan “đoán già đoán non” khi nói rằng sẽ cho ra mắt một nhóm nhỏ của SNSD thì trong sáng nay, SM đã tiết lộ chi tiết về điều này.

Theo đó, unit này được đặt tên là Oh!GG sẽ bao gồm Taeyeon, YoonA, Yuri, Sunny và Hyoyeon. Đây cũng chính là những thành viên đã tái ký hợp đồng với SM.

Công bố dự án SNSD - Oh!GG: Cổ phiếu SM Town tăng vọt, đạt ngưỡng cao nhất 2018-1
Oh!GG sẽ bao gồm Taeyeon, YoonA, Yuri, Sunny và Hyoyeon.

Không những thông báo về việc ra mắt unit mới, SM cũng đã thông báo luôn lịch trình của các gà nhà. Oh!GG sẽ phát hành single debut Lil’ Touch vào ngày 5 tháng 9. Sản phẩm âm nhạc chào sân KPOP gồm 2 ca khúc, trong đó bài hát chủ đề trùng tên với single còn bài hát b-side có tên là Fermata.

Bằng cái tên mới Oh!GG, các cô gái mong muốn giới thiệu âm nhạc và sức hấp dẫn đa dạng để thu hút các fan trên toàn thế giới. Ngoài ra, Oh!GG còn có cách phát âm giống một cụm từ tiếng Hàn Quốc, có ý nghĩa là “hoàn hảo” hoặc “tuyệt vời”.

Công bố dự án SNSD - Oh!GG: Cổ phiếu SM Town tăng vọt, đạt ngưỡng cao nhất 2018-2
Giá cổ phiếu của SM đồng thời cũng tăng mạnh sau khi công bố nhóm nhỏ của SNSD.

Trong một diễn biến khác, ngay sau khi SM công bố thông tin trên, giá cổ phiếu của SM đạt mức giá cao nhất trong vòng 1 năm nay. Cụ thể, giá cổ phiếu của ông trùm Lee Soo Man chạm mốc 49.400 won (cao nhất từ đầu năm 2018 đến nay) với mức tăng cao nhất khoảng 3,8%, tăng cao nhất trong Big3 cùng ngày.

Công bố dự án SNSD - Oh!GG: Cổ phiếu SM Town tăng vọt, đạt ngưỡng cao nhất 2018-3
Từ khóa SNSD leo lên top vị trí tìm kiếm.

Không những thế, từ khóa SNSD đã ngay lập tức leo lên vị trí thứ 6 trên Naver, cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Hagshtag SNSD hiện cũng được trend mạnh mẽ mẽ trên Twitter và xếp thứ 2 toàn cầu.

Theo Saostar


girls'generation snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao