Sau bao ngày tranh cãi, Taeyeon đã lên tiếng tiết lộ về lightstick chính thức của SNSD

Theo Taeyeon, SM đang trong quá trình thảo luận và đưa ra phương án sản xuất lightstick cho SNSD.

Ngày hôm qua (20/8), Taeyeon (SNSD) đã livestream trên trang Instagram của cún cưng Zero để trò chuyện với người hâm mộ. Tại đây, Taeyeon đã tiết lộ rất nhiều điều về kế hoạch sắp tới của bản thân và SNSD.

Taeyeon cho biết album của sub-unit mới sẽ được trình làng trong thời gian tới. Được biết, nhóm nhỏ mới của SNSD gồm 5 thành viên đã ký hợp đồng với SM Entertainment. Họ sẽ cho ra mắt một album mới và show thực tế có tên "Girls Forest". Show này đã hoàn tất việc ghi hình và bản thân Taeyeon cũng đang tò mò về thời gian lên sóng. Nói về album mới của sub-unit, Taeyeon trấn an fan hâm mộ: "Xin hãy chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa thôi!".

Sau bao ngày tranh cãi, Taeyeon đã lên tiếng tiết lộ về lightstick chính thức của SNSD-1
Taeyeon mong fan ủng hộ cho album mới từ nhóm nhỏ của SNSD

Không ít fan hâm mộ thắc mắc về việc đến giờ này SNSD vẫn chưa có lightstick chính thức. Trong khi đó, hầu hết đàn em trong công ty đều đã trình làng món goodie này và bán sạch bách. Trước những câu hỏi của fan, Taeyeon đã tiết lộ một thông tin khiến ai cũng vui mừng:"Các bạn nghĩ rằng nó không được phát hành ư? Tất nhiên là chúng tôi sẽ có lightstick rồi!".

Trưởng nhóm SNSD còn chia sẻ thêm rằng công ty đang thảo luận về việc sản xuất lightstick và bản thân các thành viên cũng tham gia góp ý trong quá trình thiết kế. Lightstick là món goodie mà SONE mong ước từ lâu. Fandom này đã đi qua bao mùa concert, bao sân khấu với chiếc "que hồng" quen thuộc. Hi vọng lightstick sẽ được phát hành trước khi album của sub-unit ra mắt.

Sau bao ngày tranh cãi, Taeyeon đã lên tiếng tiết lộ về lightstick chính thức của SNSD-2
SONE đang rất mong mỏi được cầm trên tay lightstick chính thức của SNSD

Theo TinNhac

 


Taeyeon (SNSD) Kpop snsd

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao