Công bố thiết kế tham gia dự án Việt Nam Đa Sắc 2024

Với 2 BST "Chín Tầng Mây' và "Truyện Cổ Tích Việt Nam" thuộc dự án Việt Nam Đa Sắc 2024, công chúng quốc tế sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một hình ảnh Việt Nam rực rỡ sắc màu truyền thống.

Năm 2024 đánh dấu năm thứ 2 dự án Việt Nam Đa Sắc của Eunoia by AN ghi dấu ấn trên sàn diễn thời trang quốc tế.

Với thông điệp “Hãy để thế giới nhìn thấy một Việt Nam Đa Sắc”, dự án năm nay mang tới 2 BST được chuyển thể rực rỡ màu sắc từ những câu chuyện cổ tích, gắn với tuổi thơ mỗi người, từ sắc thái 12 con giáp truyền thống cho tới họa tiết mây ngũ sắc mộng mơ... 

Công bố thiết kế tham gia dự án Việt Nam Đa Sắc 2024-1Công bố thiết kế tham gia dự án Việt Nam Đa Sắc 2024-2
BST "Truyện Cổ Tích Việt Nam"

Mang theo âm hưởng những làn điệu dân ca Bắc Bộ, Eunoia by AN khởi động chiến dịch từ tháng 6/2024 với tên gọi “Tích Tịch Tình Tang”.

Ca khúc chủ đề “Tích Tịch Tình Tang” qua phần thể hiện của các nghệ sĩ trẻ sẽ được vang lên tại sàn diễn của Tuần lễ thời trang Trung Quốc, Bắc Kinh vào tháng 9/2024 tới đây, hòa vào cùng 2 BST đặc sắc sẽ mang tới hình ảnh Việt Nam rực rỡ vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. 


Công bố thiết kế tham gia dự án Việt Nam Đa Sắc 2024-3
Công bố thiết kế tham gia dự án Việt Nam Đa Sắc 2024-4
BST "9 Tầng Mây"

Với chất liệu chủ đạo là lụa tơ tằm, voan tơ, organza… cùng kỹ thuật thêu tay, đính kết hoàn toàn thủ công, hình ảnh 12 con giáp và những câu truyện cổ tích dân gian Việt Nam sẽ được họa hình qua ngôn ngữ thời trang bằng đôi mắt lấp lánh, màu nhiệm của trẻ thơ. 

Hình ảnh những linh thú tượng trưng cho năm sinh và hay sức mạnh dân tộc, tinh thần dân tộc trong Thánh Gióng, Con Rồng Cháu Tiên… lại hiện ra gần gũi như qua những lời ru, lời kể mộc mạc của bà của mẹ.

Qua tà áo dài truyền thống, qua chiếc áo tứ thân mớ ba mớ bảy cùng hình ảnh đã đi sâu vào tiềm thức người Việt như trống đồng, chim hạc... dự án “Việt Nam Đa Sắc 2024” hứa hẹn một lần nữa gây ấn tượng mạnh mẽ với giới yêu thời trang.

Theo Vietnamnet


bộ sưu tập thời trang

Tin tức mới nhất