Công khai hẹn hò mới được 4 tháng, Lý Băng Băng đã có thai với tình trẻ kém 15 tuổi?

Tuy nhiên, đối diện với tin đồn này, cặp đôi Lý Băng Băng - Hứa Văn Nam vẫn chưa đưa ra phản hồi.

Dù chỉ công khai tình cảm cách đây không lâu, song Lý Băng Băng - Hứa Văn Nam giành được tình cảm ngưỡng mộ từ phía người yêu mến. Tuy nhiên, mới đây, thông tin về cặp đôi này, đặc biệt là về bạn trai kém 15 tuổi của Lý Băng Băng nhận được sự quan tâm của công chúng.


Công khai hẹn hò mới được 4 tháng, Lý Băng Băng đã có thai với tình trẻ kém 15 tuổi? - Ảnh 1.
Cặp đôi Lý Băng Băng - Hứa Văn Nam

Cụ thể, trong chuyên mục Hỏi đáp mỗi ngày của Trác Vỹ, một netizen hỏi: "Bạn trai Lý Băng Băng có phải là người có xu hướng bạo lực hay không?". Trác Vỹ ngay lập tức trả lời: "Tôi không biết người bạn này nghe thông tin từ đâu, nhưng tôi có thể đảm bảo, bạn trai của Lý Băng Băng đối xử với cô ấy không có chút gì gọi là "khuynh hướng bạo lực" cả".

Không dừng lại ở đó, trang iFeng cũng dẫn lời 1 blogger thạo tin của làng giải trí rằng, mỹ nhân họ Lý hiện đang mang thai với bạn trai kém 15 tuổi, tin vui sẽ được thông báo trong thời gian gần. Hiện giờ, phía nữ diễn viên vẫn chưa xác nhận lời đồn trên.


Công khai hẹn hò mới được 4 tháng, Lý Băng Băng đã có thai với tình trẻ kém 15 tuổi? - Ảnh 2.
 

Lý Băng Băng và bạn trai công khai tình cảm cách đây 4 tháng sau khi bị Phong Hành tung loạt ảnh bằng chứng hẹn hò. Được biết, cặp đôi đã có hơn 1 năm tìm hiểu và qua lại. Dù cách tới 15 tuổi song cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi khi sóng bước bên nhau.


Công khai hẹn hò mới được 4 tháng, Lý Băng Băng đã có thai với tình trẻ kém 15 tuổi? - Ảnh 3.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


bạn trai lý băng băng Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất