Thực hư Công Lý phải nằm viện điều trị suốt 3 tháng

Chia sẻ tình hình sức khỏe của Công Lý, bà xã cũng đính chính những thông tin sai lệch lan truyền.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, tâm sự về quãng thời gian điều trị của ông xã.

Gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, bạn bè... đã luôn quan tâm, Ngọc Hà cũng đính chính những thông tin lan truyền sai sự thật khi ông xã đổ bệnh.

Bên cạnh đó, bà xã NSND Công Lý cũng cho biết sức khỏe danh hài hiện hoàn toàn ổn, đã được xuất viện về nhà.

Thực hư Công Lý phải nằm viện điều trị suốt 3 tháng-1
Hình ảnh NSND Công Lý ngày xuất viện.

"Thời gian vừa rồi, cũng là quãng thời gian thật sự đã rất khó khăn với vợ chồng em và gia đình. Khi anh Lý ốm, nhiều người quan tâm, động viên. Em và gia đình cũng như anh Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người.

Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng. Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn đến ngày bấm máy phải dừng lại. 

Là người vợ, cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng.

Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay. Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khỏe tốt nhất cho ngày trở lại.

Thực hư Công Lý phải nằm viện điều trị suốt 3 tháng-2
Hình ảnh Công Lý đón tuổi mới bên bà xã Ngọc Hà cách đây không lâu.

Khi gia đình không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả, thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khỏe mạnh.

Ngày hôm nay, anh Lý ra viện và cũng là hình ảnh không màu mè, không cần phải long lanh như đi sự kiện. Thay vào đó, hình ảnh này chính là lúc gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả, anh Lý hoàn toàn ổn.

Nhân tiện đây, em xin đính chính, anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khỏe ổn định và tốt hơn", bà xã Công Lý chia sẻ.

Thực hư Công Lý phải nằm viện điều trị suốt 3 tháng-3Thực hư Công Lý phải nằm viện điều trị suốt 3 tháng-4
Bài đăng của bà xã NSND Công Lý.

Thực hư Công Lý phải nằm viện điều trị suốt 3 tháng-5

Trước đó, quản lý của Công Lý cho biết danh hài trượt chân ngã tại nhà vào chiều 21/7, ngay sau đó nhập viện điều trị. 

"Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, cũng khẳng định việc anh ấy ngã không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội", thông tin từ phía danh hài khi ấy.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-ly-phai-nam-vien-dieu-tri-suot-3-thang-thuc-hu-the-nao-n-282791.html

Công Lý

Tin tức mới nhất