Công Phượng tiết lộ cuộc sống sau đám cưới với Viên Minh

"Tôi không thấy có gì khác vì lúc nào cũng ở cùng phòng với Văn Toàn", chân sút trẻ hài hước.

Hành trình đám cưới kéo dài gần 1 tháng của Công Phượng - Viên Minh khép lại bằng hôn lễ được tổ chức tại quê hương chú rể vào hôm 3/12/2020.

Lễ cưới nhà trai được dựng hoành tráng trên sân bóng tại xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An, với tổng diện tích lên tới 1.400m2. Hôn trường cũng chính là nơi gắn liền với tuổi thơ của Công Phượng.

Công Phượng tiết lộ cuộc sống sau đám cưới với Viên Minh-1

Trước đó, lễ cưới của cặp đôi đã diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP.HCM (16/11) và tiếp đến là Phú Quốc (18/11).

Kể từ khi về chung nhà, đôi trẻ vẫn chọn cách sống kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh hay nói về nửa kia trên mạng xã hội. Bởi vậy mới đây, khi Công Phượng đề cập đến bà xã khi tham gia một sự kiện tại Hải Phòng đã nhận về sự quan tâm lớn.

Công Phượng tiết lộ cuộc sống sau đám cưới với Viên Minh-2

Theo đó, anh nhận được câu hỏi: "Cuộc sống có gì thay đổi sau khi lấy vợ không?" trong phần giao lưu cùng khán giả.

Bị "đánh úp" nhưng chân sút xứ Nghệ tỏ ra rất bình tĩnh. Anh hài hước nói: "Tôi không thấy có gì khác vì lúc nào cũng ở cùng phòng với Văn Toàn".

Câu trả lời của Công Phượng khiến những người có mặt phải bật cười. Cậu bạn thân Văn Toàn đứng cạnh cũng phải "cạn lời".

Công Phượng tiết lộ cuộc sống sau đám cưới với Viên Minh-3
Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Minh Vương (tính từ trái sang phải) khi tham gia một sự kiện ở Hải Phòng (Ảnh: Sport 5).

Nếu là fans ruột hẳn ai cũng biết Văn Toàn là bạn chí cốt với Công Phượng. Trước khi kết hôn, anh từng là bạn cùng phòng lâu năm với Văn Toàn.

Tuy nhiên, sau đám cưới anh có thuê một căn chung cư ở Gia Lai để tiện đón Viên Minh lên thăm. Nhưng thời gian gần đây, do lịch trình thi đấu dày đặc, phải liên tục di chuyển nên chân sút trẻ đã ở chung phòng cùng Văn Toàn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-be-lai-sieu-hai-khi-ke-chuyen-lay-vien-minh-n-256854.html

Viên Minh Văn Toàn Công Phượng

Tin tức mới nhất