Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng

Công Phượng xuất hiện với mái tóc "xoăn mỳ tôm" trong ngày đầu tập trung cùng đội tuyển quốc gia trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng.

Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng-1
Cầu thủ được mệnh danh lạnh lùng của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng thu hút sự chú ý khi xuất hiện với kiểu tóc mới. Diện mạo mới này của anh đã trở thành đề tài được người hâm mộ chế ảnh. Ảnh: MT.
Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng-2
Không chỉ trên sân cỏ và mạng xã hội, Công Phượng là cái tên được chú ý bởi những pha "lầy lội" trêu đùa cùng đồng đội. Chàng trai quê Nghệ An được xem là chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất đội bóng. Ảnh: Top Comment.
Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng-3
Trong giải AFF Cup 2018, Phượng để kiểu tóc xù, được nhiều cổ động viên đánh giá khá hợp với tiền đạo sinh năm 1995. "Anh ấy luôn biết cách làm mới mình bằng sự độc đáo riêng. Ủng hộ chàng cầu thủ xứ Nghệ tài năng", một fan bình luận. Ảnh: Thu Trần.
Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng-4
Với biểu cảm và kiểu đầu mới, chàng cầu thủ người Nghệ An được dân mạng so sánh với nhân vật Ryota Miyagi trong bộ truyện Slam Dunk của Nhật Bản. Ảnh: Anh Tú.
Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng-5
Nhiều người hâm mộ hài hước đặt cho cầu thủ này biệt danh "bà thím". Thành viên Minh Ánh bình luận: "Đáng yêu và dễ thương quá. Kiểu tóc này rất hợp với dáng anh". Ảnh: Tổ buồn thành phố.
Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng-6
Đầu năm 2015, Công Phượng từng để kiểu đầu trọc với những đường cắt tỉa kỳ công. Mỗi lần Phượng có kiểu đầu mới, người hâm mộ lại được dịp chế ảnh trên mạng xã hội. Ảnh: Sports Funy.
Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng-7
Kiểu tóc "bát úp" của cầu thủ đang thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai từng nhận được nhiều bình luận trên mạng xã hội. Bạn Minh Chung nhận xét: "Tóc đẹp và lạ nhỉ. Cứ mỗi lần thay đổi một kiểu chóng mặt quá. Nhưng cắt ngắn thế này trông gọn gàng và đẹp mắt chứ mình không thích những kiểu tóc để dài trước đây của Công Phượng".
Dân mạng chế ảnh kiểu tóc xoăn mới của Công Phượng-8
Trước đó, "chàng cầu thủ lạnh lùng" của đội truyển Việt Nam - Công Phượng - từng được dân mạng chế ảnh với kiểu tóc nhuộm màu giống đồng đội Văn Toàn. Ảnh: Văn Giao.

Theo Zing


đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất