Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Clip: Công Phượng 'bơ đẹp' bà xã Viên Minh trong hôn lễ ở Phú Quốc

Nhìn hình ảnh này, nhiều người mong Công Phượng và Viên Minh sớm có tin vui ngay sau đám cưới.

Đám cưới lần 2 của Công Phượng và Viên Minh kết thúc tốt đẹp vào tối qua (18/11). Ngày vui của cặp đôi khá đặc biệt trong làng bóng bởi quy tụ các cầu thủ nổi tiếng khắp 3 miền.

Trong bữa tiệc tối, vẫn còn diễn ra, trên trang cá nhân, Khánh Linh - bà xã của cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực dễ thương. 

Hình ảnh ghi lại, nếu xung quanh là tiếng nhạc, tiếng cười nói rôm rả của khách mời thì khoảnh khắc Công Phượng "bơ đẹp" Viên Minh để bế con gái Bùi Tiến Dũng (tên Shi) lập tức chiếm spotlight. Có vẻ cô bé không lạ ai mà ngoan ngoãn ngồi trên tay chú rể trẻ.

Clip: Công Phượng bơ đẹp bà xã Viên Minh trong hôn lễ ở Phú Quốc-1Clip: Công Phượng bơ đẹp bà xã Viên Minh trong hôn lễ ở Phú Quốc-2

Viên Minh thấy vậy cũng chạy lại chơi đùa cùng cô bé. Nhưng có lẽ bé Shi quá thích chú rể mất rồi nên dù cô dâu có trêu đùa cỡ nào em vẫn quyết "chẳng quan tâm".

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận về quan tâm cực lớn. Ngoài gửi lời chúc hạnh phúc, không ít dân mạng thích thú hóng chờ cặp đôi quyền lực mới của làng bóng sẽ có tin vui sau 2 lễ cưới siêu đặc biệt này.

Clip: Công Phượng bơ đẹp bà xã Viên Minh trong hôn lễ ở Phú Quốc-3

Trong hôn lễ tối qua, Công Phượng tiết lộ mình chính là người chủ động tỏ tình với Viên Minh. Trước sự chứng kiến của toàn thể khách mời và người thân, Công Phượng nhắn nhủ đến bạn đời: "Anh cảm ơn em, hai ta đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian qua khó khăn. Anh sẽ làm tất cả mọi thứ cho chúng ta".

Kết thúc câu nói, cả 2 chính thức gọi nhau là vợ - chồng và trao nhau nụ hôn tràn đầy tình cảm. Rất đông người chứng kiến đã reo hò cho giây phút thiêng liêng ấy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh