Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Tiết lộ nội dung thư Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời tại Phú Quốc

Nội dung thư Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời ở Phú Quốc khác hoàn toàn với lời nhắn trong đám cưới tại TP.HCM.

Sau đám cưới diễn ra tại TP.HCM cách đây 2 ngày, hôm nay (18/11), hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh tiếp tục được tổ chức ở Phú Quốc. Bữa tiệc này, Công Phượng dành riêng mời anh em đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Để thể hiện sự biết ơn và trân trọng với những vị khách đã có mặt tại Phú Quốc, đôi trẻ đã chuẩn bị những món quà đính kèm bức thư gửi gắm tấm lòng mình.

Tiết lộ nội dung thư Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời tại Phú Quốc-1
Cặp đôi chu đáo chuẩn bị thư gửi khách mời khi nhận phòng ở Phú Quốc. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Bức thư viết bằng tiếng Anh và được tạm dịch: 

"Chân thành cảm ơn! 

Từ sâu trong trái tim, chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã đến Phú Quốc để chung vui cùng chúng tôi. Chúng tôi mãi trân trọng tình cảm, sự ủng hộ, động viên và tiếng cười của bạn.

Bạn chính là mảnh ghép không thể thiếu trong bữa tiệc của chúng tôi. Bạn đã giúp chúng tôi được như ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ tri ân mãi điều ấy.

Hãy tận hưởng buổi tối hôm nay nhé, đây là món quà nho nhỏ chúng tôi đã chuẩn bị dành tặng bạn.

Công Phượng và Viên Minh".

Tiết lộ nội dung thư Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời tại Phú Quốc-2
Ảnh: Pháp Luật và Bạn đọc.

Điều này trái ngược hoàn toàn với lời nhắn nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng mà Công Phượng - Viên Minh gửi khách mời trong tiệc cưới ở TP.HCM hôm 16/11.

"Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý khách, quý phóng viên đã yêu mến và quan tâm đến đám cưới của hai con Công Phượng và Viên Minh hôm nay. Chúng tôi luôn ghi nhớ và trân trọng tình cảm của tất cả quý vị.

Với hi vọng đem đến một không gian riêng tư, thoải mái nhất cho người thân và bạn bè trong ngày vui trọng đại, gia đình chúng tôi kính mong quý khách, quý phóng viên sẽ thông cảm và vui lòng không quay phim, chụp ảnh, tác nghiệp trong tiệc cưới. Gia đình chân thành cảm ơn và rất mong được thấu hiểu cho sự bất tiện này. Trân trọng".

Cũng trong lễ cưới tại Phú Quốc, Công Phượng khiến mọi người xúc động với lời nhắn gửi Viên Minh: "Hôm nay, anh muốn gửi lời cảm ơn em. Trong khoảng thời gian vừa qua, khó khăn đến với anh nhiều, em cũng có rất nhiều áp lực. Anh rất trân trọng điều đó. Anh sẽ làm tất cả để chúng ta thật hạnh phúc".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-vien-minh-gui-thu-den-khach-moi-n-242644.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh