Công Phượng lo không được gọi đá vòng loại World Cup

Trả lời phỏng vấn sau trận chung kết King's Cup, Công Phượng thừa nhận thời gian không thi đấu ảnh hưởng tới phong độ và cần phải nỗ lực hàng ngày để có được một suất ở đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup 2022.


Clip Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận chung kết King's Cup 2019 (nguồn: Next Sports)

Phát biểu sau thất bại 4-5 trước Curacao ở loạt luân lưu trong trận chung kết King's Cup 2019, Công Phượng cho biết: "Hôm nay là một trận chung kết nhưng thực tế đây vẫn chỉ là giải đấu giao hữu. Mặc dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn được cọ xát với những đối thủ mạnh nên tôi và các đồng đội đã học hỏi được rất nhiều."

Công Phượng thừa nhận thời gian không thi đấu ảnh hưởng tới phong độ và cần phải nỗ lực hàng ngày để có được một suất ở đội tuyển thi đấu vòng loại World Cup.   

Công Phượng lo không được gọi đá vòng loại World Cup-1
Công Phượng đá hỏng quả 11m đáng tiếc trong trận chung kết King's Cup. Ảnh: SN

"Trong thời gian qua tôi không được thi đấu quá nhiều, chính vì thế để có được một vị trí trong đội tuyển chuẩn bị cho chặng đường phía trước (vòng loại World Cup 2022), tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa", Công Phượng cho biết thêm.

Trong trận chung kết King's Cup với ĐT Curacao, HLV Park Hang Seo đã xếp Công Phượng đá chính cùng với Văn Toàn trên hàng công. Tiền đạo quê Nghệ An đã chơi đầy năng nổ và nhiệt huyết trước các hậu vệ to cao của Curacao.

Tuy nhiên, Công Phượng không thể làm rung mảnh lưới đội tuyển đến từ khu vực CONCACAF. Sau khi để thủng lưới ở phút 58, mãi đến phút 82, Đức Huy mang về bàn gỡ 1-1 cho ĐT Việt Nam.

Công Phượng lo không được gọi đá vòng loại World Cup-2
Công Phượng cho rằng cần nỗ lực hơn nữa để có suất lên tuyển đá vòng loại World Cup 2022. Ảnh: SN

Không những bất lực trong việc ghi bàn, cựu tiền đạo của Incheon Utd còn đá hỏng quả 11m ở loạt sút thứ hai khiến ĐT Việt Nam nhận thất bại 4-5 chung cuộc, qua đó nhìn Curacao đăng quang King's Cup 2019, còn thầy trò HLV Park Hang Seo về nhì.

Theo Vietnamnet


King's Cup Công Phượng

Tin tức mới nhất