Từng được chào đón như sao hạng A, khoảnh khắc Công Phượng nói lời chia tay Incheon United khiến fans vừa buồn vừa thương

Công Phượng chính thức nói lời chia tay với đội bóng Hàn Quốc để sang Pháp tìm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Sau 4 tháng gia nhập Incheon United theo hợp đồng cho mượn của CLB Hoàng Anh Gia Lai, Công Phượng chính thức nói lời chia tay với đội bóng này. Sau khi chấm dứt hợp đồng, anh sẽ sang Pháp tìm hướng đi mới.

Mới đây, trên fanpage của đội bóng xử sở kim chi đã đăng tải clip chân sút gốc Nghệ An chia sẻ cảm xúc sau khoảng thời gian được học tập và làm việc tại nơi này.


Công Phượng tạm biệt Incheon United (Nguồn: Fanpage Incheon United).

"Xin chào tất cả các bạn. Tôi ở đây cũng được 4 tháng rồi. Tôi sẽ cắt hợp đồng với Incheon United. Tôi cũng có một số dự định riêng ở tương lai, thử thách ở môi trường mới. Thời gian qua các bạn đã ủng hộ tôi, tôi rất cảm ơn và hy vọng mọi người luôn ủng hộ Incheon United. Xin cảm ơn", Công Phượng bày tỏ.

Cuối clip, chàng tiền đạo số 10 của đội tuyển Việt Nam không quên gửi lời chào bằng một câu tiếng Hàn.

Từng được chào đón như sao hạng A, khoảnh khắc Công Phượng nói lời chia tay Incheon United khiến fans vừa buồn vừa thương-1

Ngay khi xuất hiện, clip này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài chia sẻ có một chút buồn, nhiều người cũng không quên chúc Công Phượng gặt hái nhiều thành công khi tham gia đội bóng mới.

Ngày 2/6 vừa qua, Công Phượng cũng đã hội quân cùng thầy Park và đồng đội để chuẩn bị cho King's Cup sắp diễn ra. Ngày 5/6 tới đây, các cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam sẽ đối đầu cùng Thái Lan tại giải giao hữu này.

T.H
Theo Vietnamnet


Công Phượng

Tin tức mới nhất