Sau khi ghi cú đúp bàn thắng giúp đội nhà, Công Phượng đã chia sẻ gì trên fanpage hơn 2 triệu người theo dõi

"Cho dù kết quả ra sao, quan trọng là chúng ta đã chiến đấu bên cạnh nhau", chân sút đến từ Nghệ An bày tỏ.

Tối 8/1, trận đấu ở bảng D được fans bóng đá mong chờ trong khuôn khổ Asian Cup 2019 chính thức diễn ra. Đội tuyển Việt Nam đã có những giây phút thi đấu ấn tượng khi 2 lần dẫn trước nhờ công của tiền đạo mang áo số 10 - Nguyễn Công Phượng.

Dù bị thua với tỷ số 3 - 2 nhưng những gì học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo thể hiện đã khiến người hâm mộ Việt nức lòng. Sau khi kết thúc trận đấu kết thúc, trên trang fanpage cá nhân, chân sút của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có những chia sẻ đầu tiên.


Clip Công Phượng ghi bàn thắng thứ 2 cho tuyển Việt Nam.

"Cho dù kết quả ra sao. Quan trọng là chúng ta đã chiến đấu bên cạnh nhau", kèm theo đó là khoảnh khắc Công Phượng ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội khi ghi bàn vào lưới đối thủ.

Đăng tải cách đây chưa đầy 1 tiếng, hiện dòng trạng thái đã thu hút hơn 40.000 lượt thích cùng hơn 3.000 bình luận. Bên cạnh lời khen ngợi trước phần trình diễn của cầu thủ mang áo số 10, số khác để lại bình luận động viên tuyển Việt Nam nhanh chóng lấy lại tinh thần để đối đầu cùng Iran và Yemen.

Sau khi ghi cú đúp bàn thắng giúp đội nhà, Công Phượng đã chia sẻ gì trên fanpage hơn 2 triệu người theo dõi-1Sau khi ghi cú đúp bàn thắng giúp đội nhà, Công Phượng đã chia sẻ gì trên fanpage hơn 2 triệu người theo dõi-2
Khoảnh khắc Công Phượng ăn mừng chiến thắng sau khi giúp tuyển Việt Nam ghi bàn (Ảnh: Fanpage nhân vật).

Ở diễn biến khác, ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Công Phượng cũng đã tiết lộ lý do khiến đội tuyển Việt Nam bị thua ở những phút cuối cùng trong một cuộc phỏng vấn nhanh với báo chí. Theo anh, nguyên nhân khiến đội nhà thất bại trước Iraq là vì trong một số tình huống, các cầu thủ còn thiếu sự tập trung.

Bên cạnh đó, các chân sút cũng thiếu một chút may mắn nhưng đội tuyển Việt Nam hôm nay đã thi đấu rất tốt và hết sức mình.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất