Cộng thêm chiếc nhẫn Dương Triệu Vũ tặng, bộ sưu tập kim cương của Mr Đàm 'khủng' đến mức nào?

Từng sở hữu đồng hồ đính kim cương, nhẫn kim cương, dây chuyền gắn kim cương và giờ, bộ sưu tập kim cương của Đàm Vĩnh Hưng lại thêm chiếc nhẫn Dương Triệu Vũ tặng.

Bao năm qua, mối quan hệ thân thiết phía sau ánh đèn sân khấu của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn là một bí ẩn với người ngoài cuộc. Không ít lần, hai nam ca sĩ thể hiện tình cảm quan tâm chăm sóc cho nhau, cùng diện đồ đôi đi dự sự kiện...

Tháng 1/2017, Dương Triệu Vũ lần đầu lên tiếng thừa nhận mối quan hệ với đàn anh là tình yêu. Tuy nhiên sau đó, họ Đàm phủ nhận mối tình với giọng ca Chơi vơi giữa cuộc tình: "Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".
 


Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ của mình với Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu.


Trong một chia sẻ mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải món quà giá trị mà mình mới được họ Dương tặng. Mr Đàm bày tỏ sự hào hứng về chiếc nhẫn mới: "Rất vừa, rất đẹp, rất thích". Theo lời chia sẻ của chủ nhân hit Xin lỗi tình yêu, người tặng anh món quà ý nghĩa này là Dương Triệu Vũ. "Cảm ơn Tin Triệu Vũ nhé. Nhẫn này có ý nghĩa gì vậy Tin ơi?", Đàm khoe.
 


Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khoe nhẫn kim cương Dương Triệu Vũ tặng.
 


Cận cảnh món quà của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ tặng Đàm Vĩnh Hưng.
 

Niềm vui của Đàm Vĩnh Hưng lập tức nhận được sự chia sẻ từ người hâm mộ. Số đông tin rằng, sự quan tâm này là bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sâu sắc hơn cả anh em thân thiết trong nghề. Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy choáng ngợp trước những món phụ kiện kim cương mà nam ca sĩ 45 tuổi đang có.

Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đính kim cương, dây chuyền gắn kim cương, nhẫn kim cương đủ kiểu dáng... trong nhiều chương trình, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần khoe sự giàu sang qua những món đồ đắt giá.
 


Bộ sưu tập nhẫn kim cương của Đàm Vĩnh Hưng

Giải thích về sở thích sắm đồ xa hoa đắt đỏ, Đàm Vĩnh Hưng bảo: "Tôi không rượu chè, cờ bạc, trai gái, hút chích hay có những sinh hoạt nào vô bổ cả ngoài niềm vui shopping. Đó cũng là cách tôi tự thưởng cho mình sau những giờ trút hết sức làm việc miệt mài sống chết trên sân khấu".



Đồng hồ đính kim cương



Mặt dây chuyền chữ H phủ kim cương
 

Thích trưng diện kim cương, song Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần gặp rắc rối vì những món đồ xa xỉ này. Năm 2009, anh bị trộm ghé thăm, lấy mất một nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD và tiền mặt, tổng thiệt hại lên đến 4 tỷ đồng.

Bốn năm sau, Mr Đàm tiếp tục mất trộm chiếc đồng hồ hàng hiệu nạm kim cương trong chuyến lưu diễn về tỉnh Bạc Liêu. Tuy nhiên may mắn sau đó, nam ca sĩ đã tìm lại được. Tháng 9/2016, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây sốc khi tổ chức liveshow mang tên Kim cương, tiêu tốn đến 12 tỷ đồng.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-them-chiec-nhan-duong-trieu-vu-tang-bo-suu-tap-kim-cuong-cua-mr-dam-khung-den-muc-nao-n-116965.html

Dương Triệu Vũ Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất