Công Trí tiết lộ BST hồng vàng tại Vietnam International Fashion Week

Rất nhiều bí mật hậu trường, những mẫu thiết kế đặc sắc và cả nguồn cảm hứng “bứt phá mọi giới hạn” đã được nhà thiết kế Công Trí hé lộ trước thềm Vietnam’s International Fashion Week thông qua clip giới thiệu đặc biệt ngập tràn sắc Hồng Vàng.



Một ekip chuyên nghiệp đã được huy động để truyền tải không khí làm việc khẩn trương của Công Trí, nhà thiết kế mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam’s International Fashion Week). 

 

Ấn tượng mạnh nhất về không gian làm việc của Công Trí chính là sắc Hồng Vàng rất sang trọng, thời thượng. Đây cũng là màu sắc chính trong bộ sưu tập lần này của anh. 
 

Ngoài vải vóc, phụ kiện thì mái tóc của nhà thiết kế Công Trí và chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Hồng Vàng cũng làm nên điểm nhấn thú vị cho không gian làm việc. 


Công Trí cho biết chính màu sắc và những đường cong trên màn hình tràn hai cạnh đã thôi thúc anh “bứt phá mọi giới hạn” để cho ra đời những thiết kế quyến rũ hơn hẳn các bộ sưu tập trước. 

Công Trí có hẳn một lịch làm việc được bố trí khoa học trên dế cưng và chỉ vuốt nhẹ màn hình cong là tất cả đã hiện ra đầy đủ. 
Liên tục chụp ảnh phụ kiện, trang phục để đối chiếu, so sánh, phân loại màu sắc,... Công Trí gây bất ngờ cho cả ekip bởi tốc độ làm việc nhanh chóng mà không cần đến bất kỳ trợ lý nào khác. Tất cả dường như đã có sẵn trong chiếc “dế cưng” của anh.

Để minh hoạ cho bí quyết chụp hình V-line, Công Trí không ngại giơ “dế cưng” thị phạm một cách hài hước.

 
 
Công Trí không quên xem lại các cảnh quay cùng ekip để đảm bảo truyền tải đúng tinh thần lạc quan, “bứt phá mọi giới hạn” của bộ sưu tập mới đến người yêu thời trang. 

Cùng đón chờ những thiết kế Hồng Vàng của nhà thiết kế này toả sáng tại Vietnam’s International Fashion Week vào đầu tháng 11/2016 tại Hà Nội. 


Tin tức mới nhất