Công ty chủ quản lên tiếng về lùm xùm Jack nói xấu Sơn Tùng

Công ty chủ quản của Jack đang liên lạc với anh chàng và hứa sẽ đưa ra câu trả lời nhanh nhất sau lùm xùm phát ngôn.

Sau lùm xùm phát ngôn không hay về Sơn Tùng và người xuất hiện trong đoạn clip được cho là Jack, thì mới đây công ty chủ quản của Jack đã liên hệ với nam ca sĩ làm rõ sự việc và có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Trước mắt công ty này chưa thể nói gì hơn bởi vì phải chờ câu trả lời của chính chủ với sự việc này.

Công ty chủ quản lên tiếng về lùm xùm Jack nói xấu Sơn Tùng-1
Công ty chủ quản của Jack lên tiếng về lùm xùm phát ngôn (Ảnh: FBNV).

Công ty chủ quản của Jack lên tiếng về lùm xùm

Mới đây, nhiều phương tiện truyền thông đã liên lạc với công ty chủ quản của Jack và muốn công ty này đưa ra câu trả lời về sự việc Jack có phải là người xuất hiện trong đoạn clip có những phát ngôn không hay về Sơn Tùng hay không?

Cách đây không lâu, trên các diễn đàn MXH xuất hiện một đoạn clip với nội dung "gây sốc", người này có những lời không hay về Sơn Tùng và gọi ViruSs bằng “thằng”. Nhiều người nhận định nhân vật xuất hiện trong đoạn clip có giọng nói hao hao Jack.

Công ty chủ quản lên tiếng về lùm xùm Jack nói xấu Sơn Tùng-2
Trao đổi với truyền thông, công ty cho biết đang liên lạc với Jack để đưa ra câu trả lời (Ảnh: chụp màn hình).

Nội dung đoạn clip nam thanh niên này nói về Sơn Tùng: "Năm nay Sơn Tùng nó ra từ 4 đến 5 bài. Nó nhờ thằng ViruSs viết 1 bài, đang viết. (Người trò chuyện nói: ViruSs viết nhạc cho nó thì sao nó hát được?) Không, nó đang đi chiến thuật là hát nhạc của người khác. Cái bài Nơi này có anh là của... (clip không rõ tiếng) mà nó để tên là nó viết".

Cụ thể, câu trả lời của phía công ty chủ quản phản hồi truyền thông là: "Công ty Nomad bắt đầu quản lý Jack từ 2/2020. Hiện tại công ty đang trao đổi với nghệ sĩ về việc này để sớm có câu trả lời", theo như chia sẻ của công ty quản lý thì hiện tại họ đang chờ phản hồi của Jack và chưa biết thực hư câu chuyện ra sao.

Thái độ dửng dưng của Jack trong thời kỳ nhạy cảm

So với tốc độ nhận biết thông tin và đưa ra câu trả lời thì các công ty giải trí tại Vpop còn khá chậm. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một câu trả lời chính thức để mọi chuyện được rõ ràng, nếu như người đó không phải Jack thì cũng được trả lại công bằng sau nhiều chỉ trích.

Công ty chủ quản lên tiếng về lùm xùm Jack nói xấu Sơn Tùng-3
Hình ảnh vòng tay trùng khớp của Jack và người trong video (Ảnh: FBNV).

Trong đoạn clip vừa qua nhiều người chỉ nghe được giọng nói tương tự với Jack và so sánh chiếc vòng tay trùng hợp với anh chàng xuất hiện trong clip nói xấu Sơn Tùng nên đã dẫn đến nhiều lùm xùm. Việc nam thanh niên đó có phải là Jack hay không, tiếp theo đây anh chàng sẽ có câu trả lời chuẩn xác nhất.

Công ty chủ quản lên tiếng về lùm xùm Jack nói xấu Sơn Tùng-4
Động thái dửng dưng của Jack trước lùm xùm (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên, theo động thái trên bài viết mới nhất của Jack vào hôm qua, anh chàng vẫn khá dửng dưng với câu chuyện và cho rằng "thanh giả tự thanh", quan trọng nhất ở thời điểm này đối với Jack vẫn là âm nhạc.

Theo TTVH

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/cong-ty-chu-quan-len-tieng-ve-lum-xum-jack-noi-xau-son-tung-230691.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao